< thượng hạng đô thị thái tử >
Quyển thứ nhất hoan nghênh các vị quang lâm! Bái cầu ủng hộ!
Hoan nghênh chư vị ủng hộ 《 thượng hạng đô thị thái tử 》! Chúc các Vị lão đại nay tài nguyên cuồn cuộn! Mọi sự như ý!
Hoan nghênh chư vị sưu tầm đọc 《 thượng hạng đô thị thái tử 》! Quyển sách nam diễn viên Lưu dật hoa cùng nữ diễn viên Thái tố nhan, Lưu dịch phỉ, chu tuệ kiệt chờ 500 hơn người ( khoa trương một chút ) hoan nghênh ngài đến phỏng ủng hộ!
... ...
Sách mới trong lúc cái gì trọng yếu nhất? Sưu tầm, điểm kích, phiếu đề cử! Này tam dạng vâng sách mới có không bảng trên mấu chốt a! Hi vọng các huynh đệ tỷ muội cấp lực ủng hộ một chút!
Lúc này cảm tạ: Ngư Nhân Nhị Đại, Phong Lăng Thiên Hạ, không tín bánh nướng từ trên trời rơi xuống, đêm gặp gỡ bất ngờ, hỏi mặt đất ai chủ chìm nổi, lẩm bẩm lang, cẩu hươu bào... Những huynh đệ này cho tới nay đối hết hoan ủng hộ! Nhường hết hoan nước mắt ào ào giọt a! Ngửa mặt lên trời thở dài thế giới này nhiều người tốt a!
Đặc biệt tỏ ý cảm ơn: K Ab Okie A, ( hình nộm ), tha hương chi khác khách, thiên định Ngôi Sao, ю tìm 婲 hỏi 栁 chờ Minh Chủ! Cảm tạ ủng hộ qua 《 Trọng sinh làn gió Vân Thiên hạ 》, 《 Trọng sinh chi quan đồ 》, 《 đại lộ 》, 《 sư phụ ta vâng Vương Ngữ Yên 》 thật to nhóm! Hi vọng các ngươi tiếp tục ủng hộ này bổn 《 thượng hạng đô thị thái tử 》!
... ...
Cuối cùng hết hoan muốn nói:
Hết hoan hiện tại không có đường lui, toàn bộ nhờ quyển sách này nuôi gia đình ! Một nhà ngũ khẩu a! Ta có 2 cái nhi tử 1 nữ nhi! Vì tiểu nữ trẻ sữa bột hết hoan sẽ đem hết toàn lực viết xong quyển sách! Tự tin nói quyển sách này trình độ tuyệt đối sẽ không kém, thật to nhóm mỏi mắt mong chờ đi!
... ...
Cúi chào! ! !
Hết hoan năm tháng
Công nguyên 2011 năm 12 nguyệt 11 ngày
... ...
Quyển thứ nhất chương thứ nhất đặc chủng giáo quan xuyên qua thời không?
【 sách mới khai trương! Cảm tạ ủng hộ qua 《 Trọng sinh làn gió Vân Thiên hạ 》, 《 Trọng sinh chi quan đồ 》, 《 sư phụ ta vâng Vương Ngữ Yên 》, 《 đại lộ 》 thật to nhóm! Xin mọi người nhiều chi trì hết hoan sách mới 《 thượng hạng đô thị thái tử 》! Bái cầu sưu tầm, hội viên điểm kích, phiếu đề cử a! 】