thứ 1436 chương bất hòa ngươi 1 khởi tắm !
huệ nhàn nhìn một chút lưu dật hoa , xấu hổ đạo :“ ta mới vừa rồi nghe nghiêng Tuyết tỷ tỷ nói ca ca đích ôm trong ngực là trên thế giới nhất ấm áp 、 rộng nhất nghiễm đích ôm trong ngực …… ta cũng biết quyết định của ta là anh minh 、 vĩ đại nha ! bởi vì ta sau này muốn cùng ca ca cùng nhau ngủ , ngày ngày hưởng thụ ca ca ấm áp 、 rộng lớn ôm trong ngực !
nghiêng Tuyết tỷ tỷ cùng tiếu nhược tình tỷ tỷ các ngươi là không phải là cũng thích ca ca ta ấm áp ôm trong ngực nha ? vậy các ngươi cũng cùng nhau cùng ca ca ta ngủ sao !”
“ hừ !” lưu dật hoa xoa xoa khí sai lệch đích lỗ mũi , tức giận nói :“ tà ác tiểu la lỵ ! ngươi đầu óc ngày ngày đang suy nghĩ gì ? ”
tiếu nhược tình mị cười một cái , nhìn một chút đỏ mặt hồng đích lý nghiêng tuyết , cười giỡn nói :“ dật hoa , ta cảm thấy huệ nhàn đích đề nghị không tệ nha ! ngươi xem nghiêng Tuyết tiểu muội đỏ mặt hồng , giống như xuân tâm cũng động ! nghiêng tuyết ngươi có phải hay không không kịp chờ đợi muốn cùng dật hoa cùng nhau ngủ nha ?
ha ha , sau này chúng ta muốn mua một rất lớn nhà , làm một toàn thế giới lớn nhất giường , sau đó chúng ta toàn bộ tỷ muội đều cùng dật hoa ở một cái giường lớn thượng ngủ !”
“ dựa vào ! nhỏ / tiểu nhân tà ác , lớn hoang đường ! các ngươi …… ta đều không hi lý các ngươi !” lưu dật hoa trong miệng bính ra đôi câu hoàng hải thị phương ngôn làm ngất 3 nữ sau , vừa lớn tiếng nói :“ tốt lắm , trở về luyện công liễu , tối nay rất mấu chốt ! cũng cho ta thật tốt cố gắng ! người nào lười biếng , ‘ Lưu thị gia pháp ’ phục vụ !
ân , nghiêng tuyết , ngươi trở về phòng cầm máy chụp hình tới đây , luyện công trước mình phách mấy tờ lưu niệm , trước kia ngươi sẽ một đi không trở lại !”
nhìn đã tiến vào phòng đích lưu dật hoa , lý nghiêng tuyết nhỏ giọng hỏi :“ ai . ( tiếu nhược tình tỷ tỷ , cái đó ‘ Lưu thị gia pháp ’ là có ý gì ? ”
tiếu nhược tình “ ba một tiếng ” vỗ một cái lý nghiêng tuyết phấn đồn đạo :“ hắc hắc , chính là đánh cái mông ! như thế nào ? nghiêng tuyết ngươi có phải hay không rất muốn hưởng thụ một phen a ? ”
“ a , thì ra là đây chính là Lưu thị gia pháp a ? ” lý nghiêng tuyết đầy mặt ửng đỏ , bất quá lại rất mong đợi a . nhược là ca ca thật đánh mình cái mông , sẽ là cảm giác gì đây ?
kế tiếp , lưu dật hoa liền tổ chức các mỹ nữ bắt đầu luyện công !
suốt đêm không nói chuyện .
hùng gà một hát thiên hạ bạch . một giường mỹ nữ tất cả đứng lên !
lưu dật hoa trước hết mở mắt , khóe miệng mỉm cười hạ , mình “ viêm hoa thần công ” càng ngày càng lợi hại .
tối hôm qua lưu dật hoa phát công dẫn dắt lý nghiêng tuyết cùng huệ nhàn đả thông các nàng toàn thân kinh lạc . làm cho các nàng thân thể cũng thoát thai hoán cốt một phen .