Quyển thứ sáu chương thứ năm trăm hai mươi mốt cứu mỹ nhân kế hoạch
Lưu dật hoa đột nhiên phát hiện Lâm Ngữ Yên lại phong tình vạn chủng , nhưng lại làm trò chính mình khi có khi không đụng vào lên thân thể của hắn, Lưu dật hoa chỉ biết của nàng yín tà chi độc còn không có giải thích rụng a, hơn nữa hiện tại lại bắn ngược thế tới hung hung , chỉ sợ còn hơn hồi nãy nữa cần lợi hại. Vậy cũng làm sao bây giờ? Làm không tốt sẽ ảnh hưởng đến Lâm Ngữ Yên thân thể.
Hiện tại Lưu dật hoa cùng Lâm Ngữ Yên có nhất định cảm tình trụ cột, cho nên Lưu dật hoa cũng không tị hiềm, một bên ngao thuốc, một bên dùng hỏa lạt lạt ánh mắt nhìn Lâm Ngữ Yên kia yòu người thân thể.
Lâm Ngữ Yên đương nhiên cảm thấy Lưu dật hoa ánh mắt, nàng một chút cũng không úy kỵ, ngược lại dũng cảm nghênh liễu thượng khứ, cùng Lưu dật hoa so với thử một chút ai mùa thu rau chân vịt càng thêm lợi hại!
Không riêng như vậy, Lâm Ngữ Yên đã muốn càng lúc càng lớn mật , thế nhưng làm trò Lưu dật hoa này "Hảo tỷ muội" trước mặt luôn không cẩn thận mō tới của mình mẫn cảm bộ vị, nhẹ nhàng vuốt ve, cùng lúc đó, nàng còn trọng ra đầu lưỡi tiǎn một chút chính mình tính giận miệng chún, hơn nữa phát ra một tiếng người khác điên cuồng giao phì! °
Lâm Ngữ Yên sau đó có lửa nóng ánh mắt nhìn bận rộn lên Lưu dật hoa, nàng vừa rồi đã đem áo khoác cỡi, chỉ mặc đồ ngủ. Giờ phút này nàng lấy tay chống cằm, tay áo trợt xuống, lộ ra như ngẫu tuyết trắng cánh tay, giaonèn da thịt ở dưới ánh đèn tản ra oánh bạch quang mang. Linh Lung thân mình ở phong phanh dưới mặt áo ngủ bằng gấm cũng không thể hoàn toàn che dấu, vẫn như cũ là mông lung uyển chuyển hàm xúc thấy ẩn hiện này hình, nhất là nàng tròn xoe phấn tún, lại càng ngọn núi nhỏ thông thường nổi lên cho dưới mặt áo ngủ bằng gấm. Mặt trên bày đặt một con nước thông thường thanh lương ngọc thủ ở nhẹ xoa phấn tún, này thực là một tuyệt vời - thượng hạng đại mỹ nữ.
Lưu dật hoa nuốt từng ngụm nước, có điểm không thể chịu đựng được Lâm Ngữ Yên nhiệt tình. Ho khan một tiếng, không dám thẳng tắp nhìn thấy nàng.
Lâm Ngữ Yên chứng kiến Lưu dật hoa thẹn thùng trốn tránh, liền cười một tiếng, tiếp tục vô hạn tình hình gió nhìn chằm chằm Lưu dật hoa.
Lưu dật hoa phá hư cười một tiếng, cúi đầu xem xét thuốc độ lửa, một bên suy nghĩ chờ một chút làm sao bây giờ, theo trên lý luận mà nói, Lâm Ngữ Yên hẳn là không có cách nào chính mình giải thích yín tà chi độc • mà kéo dài thời gian cũng không thể có thể, chẳng lẽ cần chính mình động thủ sao?
Lắc lắc đầu, đối dật hoa ở nhìn nhìn Lâm Ngữ Yên, giờ phút này dưới đèn xem mỹ nhân • càng xem càng mí Lưu dật hoa đương nhiên biết Dorian Ngữ Yên hiện tại cũng không bài xích chính mình, người ta một nữ hài tử đều đổi lại tính cảm áo ngủ, ở trước mặt mình khoe khoang, thực hiển nhiên Lâm Ngữ Yên đã đem Lưu dật hoa trở thành phi thường người thân cận.