Quyển thứ sáu đệ 270 lục chương chuẩn bị tiếp đãi
Lưu dật hoa dùng ngón tay gõ lên cái bàn,
Sau đó ánh mắt ở Tôn Lệ hồng trên người quét tới quét lui, đem Tôn Lệ hồng thấy cả người sợ hãi! Nàng trừng mắt nói : "Nhìn cái gì vậy? Ngươi muốn làm gì?" Lưu dật hoa rung đùi đắc ý nói : "Muốn người của ngươi! Trương đại ca, khiến cho Tôn Lệ hồng đồng chí phụ trách tiếp đãi! Các nàng gặp qua đại cảnh đời, sẽ không khẩn trương, nhất định sẽ viên mãn hoàn thành tiếp đãi nhiệm vụ!" Lưu dật hoa hiện tại cũng là không có biện pháp! Cái kia niên đại, cần tìm một tự nhiên hào phóng tiếp đãi nhân viên đi đâu mà tìm? Người phục vụ có thể hoa tiền thỉnh tiếp đãi nhân viên chính là bồi tiếp lãnh đạo cùng nhau dùng cơm, uống rượu, cũng không thể hoa tiền mời đi? Mời người không biết lai tây thị tình huống, vạn nhất lãnh đạo hỏi một vài vấn đề làm sao bây giờ? Thị ủy bên trong, tuổi trẻ trong nữ nhân cũng chính là Tôn Lệ hồng nổi tiếng!
Tôn Lệ hồng cười khổ nói: "Để cho ta tiếp đãi? Không thể nào! Ta không phải người phục vụ!" Tôn Lệ hồng tuy rằng phụ trách tiếp đãi, nhưng là nàng cũng không muốn tự mình tiếp đãi!
Lưu dật hoa nói : "Đều là vì nhân dân phục vụ thôi! Mao 〖 chủ 〗 tịch nói qua, chức nghiệp chẳng phân biệt được giá cả thế nào! Ta nói Tôn Lệ hồng đồng chí, tư tưởng của ngươi chính là có vấn đề nga!" Tôn Lệ hồng khí được nghiêng đầu đi không nói! Lưu dật hoa cười cười, biết thời khắc mấu chốt Tôn Lệ hồng nhất định sẽ trên đỉnh! Đã gặp nàng tức giận bộ dáng, Lưu dật hoa âm dương quái Khí Đạo: "Đáng tiếc!
Trương Thuần minh đại ca ngày đó cũng phải đi bồi tiếp lãnh đạo! Hắn vốn muốn cùng chiến hữu của hắn kề vai chiến đấu! Xem ra nguyện vọng này vâng bị hẫng ! Này ngâm canh, Trương Thuần minh đại ca liền không hoàn thành nhiệm vụ, thăng không dứt quan... ... . . . , liền không có biện pháp cưới người kia sao!"
"A? Ai nói ta không đi! Ta chính là mở hay nói giỡn, ta đương nhiên đi a." Tôn Lệ hồng nóng nảy. Hay nói giỡn, nàng chờ Trương Thuần minh cưới nàng đâu, ha ha, Trương Thuần minh cùng Lưu dật hoa đều nở nụ cười. Khiến cho Tôn Lệ đỏ mặt hồng hồng!
Nở nụ cười một trận, Lưu dật hoa đột nhiên nói: "Trương đại ca, chúng ta đi tìm một chút ta mụ mụ cùng lý thị trưởng, ta cảm thấy được nhà khách tên này không tốt! Cần sửa một chút!" Tới khúc tẩu phương văn phòng, khúc chịu phương cùng Lý Bân ngọn núi nghe xong Trương Thuần minh hội báo, lại hỏi: "Dật hoa, ngươi chuẩn bị đem nhà khách đổi tên là gì?"
Lưu dật hoa chậm rì rì nói : "Lai tây thị, Hán thay lô huyện lị. Đường Thái Tông Trinh Quán nguyên niên, nhập vào Lai Châu xương dương.
Cho nên, ta nghĩ đem thị ủy thị chính phủ nhà khách cải thành: lô xương khách sạn!"
Khúc chịu phương cùng Lý Bân ngọn núi lặng đi một chút, sau đó cùng kêu lên trầm trồ khen ngợi!