Chap 1: Giới thiệu nhân vật

1K 36 0
                                    

***Viên Tố Uyên nữ sinh lớp 10Z, hiền lành, tốt bụng, lạc quan, giàu nghị lực. Tố Uyên thích Vũ Phong từ đầu năm lớp 10 trong một lần nghe các bạn xầm xì bàn tán về cậu bạn đẹp trai ấy dần dần cô bị tiếng sét ái tình đánh trúng tim mình, từ đó cô quyết định đem lòng yêu anh và tìm đủ cách để lấy lòng Vũ Phong...

Người thân của cô chỉ duy nhất Viên Gia Huy – anh 2. Ba mẹ ly hôn từ năm cô lên 3, họ có cuộc sống riêng... Anh 2 chăm sóc lo cho cô, anh vừa là ba cũng vừa là mẹ... Hai anh em sống trên một mảnh đất nhỏ của họ hàng cho ở nhờ, ngôi nhà siêu quẹo cứ mỗi lần mưa nắng thất thường, họ lại ôm nhau khóc thít do tủi thân...

***Nguyên Vũ Phong nam sinh lớp 10B, đẹp trai, học giỏi, nhà giàu làm siêu lòng biết bao nhiêu cô gái, được mệnh danh là "hotboy đa tài". Anh ta lại luôn ghét những đứa hay làm phiền nhất là con gái, cực ghét... Từ khi cô bạn Tố Uyên cùng khối luôn bám lấy anh thì cứ như bao nhiêu rắc rối lại đến... cô ấy trong mắt anh được mệnh danh là "Sao chổi"...

***Nguyên Vũ Bảo nam sinh lớp 8A- em trai Vũ Phong, 2 anh em cứ như 2 giọt nước từ tính tình đến ngoại hình, luôn bị nhiều người lầm tưởng nhưng họ thật ra không phải anh em song sinh... 

***Bùi Huỳnh Khuê, xuất thân giàu có, thông minh, xinh đẹp, nhưng hơi tự kiêu, là nữ thần trong mắt vô số chàng trai. Huỳnh Khuê luôn cho rằng mình quá hoàn mỹ cho nên chỉ có Vũ Phong mới phù hợp với mình...

***Kim Tuyền Trang Nhã đỏng đảnh, dễ thương cùng chủng loại với Tố Uyên, họ rất hợp nhau.

Đồ Ngốc! Để Anh Dạy Em [Dừng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ