Chap 10: Vũ Phong bị cướp hôn

304 15 6
                                    

-"Tôi về đây, cậu thích thì cứ đứng ở đây"

-"..."

Tố Uyên im lặng, lầm lủi đi theo sau

Vũ Phong cậu ấy thật đáng ghét, nếu như hôm kia cậu ấy biết hết mọi chuyện chẳng phải... chẳng phải một đứa con gái đi hôn một tên con trai sao?

Vậy là nụ hôn đầu tiên của người ta?

-"Vũ Phong... cậu... hôm đó cậu ... vậy chúng ta có được coi là hôn nhau không"

Nó giả vờ cố hỏi, hơi thẹn, nhưng biết làm sao, chuyện trọng đại cả đời con gái người ta mà...

Vũ Phong hơi bất ngờ trước câu hỏi đó, cậu quay mặt lại nhìn thẳng vào người phía sau, Tố Uyên hơi ngại, cuối gầm mặt xuống đất...

-"Cậu đang nghĩ gì vậy Viên Tố Uyên"

Vũ Phong khoanh tròn tay, cậu ấy cười thật gian xảo, đây là nụ cười thật đáng ghét nhất từ trước đến nay à...

-"Mình... mình chỉ muốn biết ..."

Tố Uyên nói thật nhỏ, đủ để nó nghe, sao mà nó có cảm giác như hàng trăm con kiến đang bò ngang mặt mình, xấu hổ quá mà...

-"Nếu cậu thích thì cứ xem như vậy đi"

-"..."

Ý của Vũ Phong là sao? Được xem là nụ hôn đầu tiên à... Có thật không mình đang mơ hay ngủ đây?

Vũ Phong lại bỏ nó đứng đó, cậu quay lưng đi

-"Là nụ hôn đầu tiên của tôi bị cậu cướp lấy"

Giọng Vũ Phong nói rõ từng chữ.

Nhưng mà cái gì? Bị cướp lấy sao? Nó làm gì có làm chuyện đó chẳng qua là do sự cố thôi mà

Tố Uyên méo mặt nhăn nhó

-"Mình làm gì có cướp ... mình làm gì ... mình... là mình bị mất nụ hôn đầu đời mới đúng"

Nó khóc thút thít

-"Cậu tưởng mình là ai vậy? Nhớ lại đi hôm đó ai thấy tôi đang nằm bất tỉnh thì cậu lại đòi cho tôi ăn 'đậu hủ'? Hôm nay lại đòi công bằng cho mình. Cậu đúng là người không biết lí lẽ"

Cứ tưởng Vũ Phong sẽ an ủi, ai dè bị cậu ấy mắng cho một trận

-"Nhưng ... nếu tính như vậy mình cũng có công giúp cậu mà"

-"Tôi không mượn"

-"Nhưng..."

-"Cậu phiền quá bớt nói chút đi"

Vũ Phong bỏ đi, cậu ấy chẳng thèm nói thêm lời nào

Tố Uyên đứng đó, nhìn dáng cậu ấy đi xa, khuất xa, mất dần sau bóng cây to bự

Vũ Phong vẫn thế đấy, trước giờ vẫn là người có máu lạnh vô tình. Nhưng biết làm sao, con người này bao lần đã làm nó mất ngủ, bao lần cho nó cái cảm giác hồi hộp, bao lần cho nó những cái run đáng sợ... và còn nhiều cái từ người con trai này nữa... nó biết phải làm sao?

.............

.............

Vụ việc Hotboy Nguyên Vũ Phong bị cướp hôn được lan rộng khắp toàn trường, đã khơi gợi lên rất nhiều sự nghi ngờ, ganh tị, đặc biệt là những đứa con gái chúng nó xầm xì to nhỏ với nhau.

Đồ Ngốc! Để Anh Dạy Em [Dừng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ