-"Vũ Phong... cậu... cậu... đừng nhìn mình như vậy. Hay là cậu cho mình biết câu trả lời đi?"
Vũ Phong đứng trước mặt Tố Uyên, mặt lạnh tanh, cậu không nhìn nó nữa mà quay lưng bước đi.
Rồi dừng lại, cậu nói:
-"Cậu và cả Bùi Huỳnh Khuê hai người đều như nhau, có cái đầu không biết suy nghĩ toàn làm những điều vớ vẩn"
Vớ vẩn sao? Nhưng tỏ tình với người mình thích cũng vớ vẩn sao?
Cậu ấy rõ vô lí mà, Vũ Phong dù cậu có là ai mình –Viên Tố Uyên nhất định chinh phục được cậu
.............................................................
Trong lớp Nguyên Vũ Phong là người được 'ái' mộ nhất nhưng công ra công tư ra tư, đến ngày trực nhật cậu ấy vẫn phải quét lớp
-"Phong cậu để mình quét giúp cho, mấy chuyện phụ nữ này cậu không cần làm đâu"
Tố Uyên chạy đến giành lấy cây chổi trên tay Vũ Phong
Cậu lườm nó...
-"Tôi không cần cậu giúp, chuyện phụ nữ hay đàn ông gì cũng được, nhiệm vụ của tôi thì tôi làm"
-"Không được, cậu không làm được, để mình"
Nó nhất định không để Vũ Phong làm, giành lại cây chổi, Phong cũng không chịu nhịn giật lại...
Đoạn cây chổi biết bay hay sao ấy, nó phăng thẳng lên trời rồi phăng ngay vào khuôn mặt đẹp trai của Nguyên Vũ Phong, làm cậu ấy ngã lăn ra đất, bất tỉnh...
Vậy là con bé sợ tím mặt.
Nó loay Vũ Phong, bẹo má cậu rồi gọi mãi, gọi mãi nhưng Vũ Phong vẫn không chịu tỉnh à. Nó sợ lắm, lục lọi trong cái não 'đậu hũ' tìm cách, nó nghĩ rồi lại nghĩ...A ... bóng đèn tư duy sáng lên rồi.
Vâng là nó hô hấp nhân tạo...
Tố Uyên bắt chước trong phim Hàn Quốc rồi làm theo. Mấy lần nó qua nhà bác Thu xem phim có biết chút chút thao tác à nha...
Đầu tiên là đặt tay lên bụng ấn ấn rồi ấn ấn... vài phát nó tiếp tục bước hai bóp miệng Vũ Phong rồi làm sao nhỉ?
Nó suy nghĩ gì đó, rồi bật cười ngượng ngùng...
Trong phim người ta thổi cái gì vào miệng nạn nhân ấy, vậy là nó kê miệng mình vào miệng Vũ Phong ngượng chết đi được à, nó phun tọt một phát nước 'bọt' của nó vào miệng cậu ấy...
Nhưng sao vẫn chưa tỉnh nữa, thêm vài lần nữa xem sao...
Hai lần... rồi ba lần... năm lần ... bảy lần... hết nước 'bọt' rồi ...
Vũ Phong vẫn chưa tỉnh, nó sợ quá, thôi thì cứ đưa cậu ấy đến phòng y tế cái đã...
Ngay lúc đó, Tố Uyên nhanh nhẹn đỡ Vũ Phong ngồi dậy, sau đó nó cúi người thấp xuống, vòng tay ra đằng sau, hất Vũ Phong vào gần người mình hơn...
Người cậu ấy mềm như con gái vậy, cậu thoa kem gì mà thơm đến thế giống như mùi của bác Thu hay thoa lên mặt lắm nha, cậu ấy cũng nữ tính quá à... nó nghĩ rồi lại thích, nhưng chân thì vẫn nhanh nhẹn chạy ngay lên phòng y tế trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Ngốc! Để Anh Dạy Em [Dừng]
Teen FictionMột cô ngốc không tiền tài, không danh phận, không tí nhan sắc... mọi thứ của cô luôn tỉ lệ nghịch với tất cả... nhưng cô có một trái tim nhân hậu. Liệu bấy nhiêu đó có đem lại cho cô thứ tình yêu như cô mong muốn, anh là một mỹ nam hoàn hảo, đa tài...