Chap 7: Bệnh suyễn tái phát

301 20 3
                                    

Mấy ngày liền có thêm món mới, nó cũng thích thích cứ nghĩ là mình sắp thông minh như Nguyên Vũ Phong... ai đó hớn hở, cứ hết bịch muối này nó lại mua thêm vài bịch muối nữa. Nó lấy toàn bộ tiền bán khoai đi mua vì mong muốn sẽ được thông minh.

Thiếm 4 chủ quán tạp hóa thấy con bé là lạ, thường ngày nó làm gì mua mấy thứ này, hằng ngày nó chỉ ăn khoai trừ cơm thôi mà, thỉnh thoảng anh 2 được bà chủ tốt bụng cho cơm đem về hai anh em cùng ăn. Vậy mà mấy ngày liền thấy nó mua tận 5, 7 bịch muối à...

Có thắc mắc rồi thiếm cũng hỏi nó, nó lại bảo ăn muối nhiều sẽ thông minh... Lời con ngốc nói bà cũng chẳng quan tâm làm gì.

Mà cũng ngộ, nó áp dụng mấy ngày mà vẫn chưa thông minh lên được miếng nào, dạo gần đây lại giở chứng khó thở nữa à.

..........

Tố Uyên đi đến lớp cũng như mọi hôm nhưng hôm nay con đường đến trường sao mà dài đến lạ, xung quanh mọi người cứ chao đảo qua lại à... Họ làm sao vậy?

Uyên vừa bước vào lớp đã thấy cô Sinh, nó đến trễ rồi sao?

Nhưng nó vẫn đi giống như mọi hôm mà, sao lạ vậy?

Đầu óc của nó làm sao ấy cứ bay bay à...

Mọi người đang xầm xì to nhỏ gì thế, nó chẳng nghe được.

Con bé này lạ nhỉ? Hôm nay đến trễ mà vào lớp lại chẳng chào hỏi ai à? Phép tắc ở đâu rồi? Tôi nhất định phải phạt em cho nên thân...

Cô suy nghĩ gì đó rồi gọi Tố Uyên lại

-"Này em, em có biết là mình đi trễ không vậy? Em không thấy tôi đứng sừng sững giữa lớp sao? Không biết chào hỏi à? Phép lịch sự tối thiểu của em đâu rồi?"

Cô đang nói gì vậy, sao nó cứ lùng bùng lổ tai không nghe được gì cả, tiếng cô 'sủa' giống con Milu bên nhà bác Thu lắm nha...

Tự nhiên nó cảm thấy nghẹn nghẹn, khó thở quá.

Đột nhiên trong lớp bây giờ mọi người lại hoảng sợ à, khi không cái bạn Tố Uyên ấy lại ngã lăn ra đất, rít lên từng nhịp, mặt chuyển sang trắng bệch...

Cô Sinh hoảng quá gọi vài bạn nam trong lớp bế nó lên phòng y tế... trường hợp của Tố Uyên nhà trường không dám nhận liền chuyển nó đến bệnh viện cấp cứu...

...............

Bệnh viện TW Hà Nam

Phòng cấp cứu đã lên đèn, bên ngoài hành lang các bạn đang lo lắng cho con ngốc đang nằm trong đó

Ở trường ngoài Idol Nguyên Vũ Phong thì Viên Tố Uyên cũng được mệnh danh là 'thần đồng đại ngốc' ngoài cái ngốc ra thì mọi thứ đều 'không giống ai' thôi

Các bạn ở trường kéo đến xem tình trạng của Tố Uyên ra làm sao, họ ngồi chờ bên ngoài.

20p sau đó đèn cấp cứu phụt tắt, một vị bác sĩ bước ra...

-"Bác sĩ... bác sĩ... bác sĩ ơi bạn con làm sao rồi ạ?"

-"Tố Uyên đã ổn chưa bác sĩ, bạn ấy bị gì vậy?"

Đồ Ngốc! Để Anh Dạy Em [Dừng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ