3 - Worst case scenario
pagpasok ko sa komedor napakunot ang noo ko...
O,o Kung siya si Geoff bakit ang haba ng buhok...??? nakatalikod siya sakin
nagtatakang tanong ko sa sarili...
at nung makaharap ko siya tsaka ko nakumpirmang hindi nga siya si Geoff
babae siya at sobrang ganda..kahit hindi siya nakangiti parang nakangiti pa rin siya.. wow so stunning... girl version ng Geoffy ko >.< I miss him :(
" Oh baby..? bakit ngayon ka lang bumaba? " my mom, kunwari nagtanong hindi naman hinintay sagot ko bigla na lang ulit nagsalita at pinakilala ako..
" eto nga pala ang daughter ko si Ayah "
bahagya pa kong yumuko bilang paggalang
" siya na ba? ang ganda hah.. how i wish may anak din akong babae katulad niya. " nagtaka ako.. how i wish may anak na babae?? eh babae naman yung katabi niya ah..? oh baka naman nagpasex change lang pero ang ganda hah..
" Baby, call her Tita Anicah ang beside her is Courtney her niece. "
" courtney..?? I thought her name is Jeff.. sabi mo she's with.........
OM to the G....!!! (anuh daw?)
hindi ko na natapos ang sasabihin ko..dahil biglang...... ewan kung namamalikmata lang ako o naghahallucinate dahil siguro hindi pa ko kumakain or dahil namimiss ko lang talaga siya..
dahil ang tingin ko sa papasok ngayon sa komedor ay si GEOFFERSON SALAZAR
oh someone please pinch my cheek... gusto kong malaman kung totoo ba toh..???
" oh iho.. buti natapos ka na.. meet your tita Carina's daughter... Ayah ... and ayah he's my only son Geofferson.. " tita Anicah
nilahad ni Geoff ang kamay niya for a shakehands.. pero ako hindi pa rin nakakarecover, nakatulala pa rin at titig na titig sa kaniya... nangawit na ata siya kaya ibinaba na niya yung kamay niya at nagkibit balikat..
ewan pero hindi ako makagalaw..oh shiz... anuh bang ginagawa mo ayah..! pagkakataon mo ng hawakan ang kamay ni Geoff pinalagpas mo pa...! tonta..!
naramdaman ko na lang na kinakalabit ako ni mama... aish ! bakit ngayon mo lang ako kinalabit mama.. sana kanina pa para natauhan agad ako at nahawakan ang kamay ng Geoffy ko kanina... naman eh...
" baby... bakit? siya ba yung sinasabi mong kakilala mo..? " si mama
" kakilala..? ah oo nga pala sa FU ka rin pala nag-aaral.. so you know him iho? " si tita Anicah kay Geoff
" Nopes... I don't think we've met before " walang kagatol gatol na sagot niya na talaga namang ikinagulat ko to death.... O.O
BINABASA MO ANG
I'm not crazy I'm just in love
Novela JuvenilThey say I'm crazy. I said No I'm not, I'm just in love. What's wrong with being in love anyway? Doing crazy stuffs just to get his attention is sometimes cool. That only means you're brave enough to show your love to him. It's not like you're flirt...