I'm not crazy I'm just in love - (10)

598 18 8
                                    

 <--------------------------- I need your votes.. :(

CHAPTER 10 : You're hiding something

" the number you have dialed is either unattended or out of coverage area please try again later "

" argh.. hindi ang boses mo ang gusto kong marinig..! Nakakailan ka na ah! Kanina pa ikaw ang sumasagot sakin! gusto kong makausap si Geoffy ko.! "

hallah.. ayan na naman nabaliw na naman ako.. tsk! tsk! pati yung operator pinagdidiskitahan ko.. 

Dialled number :

I Love Him

+639124xxxxxx

nakakabenteng dialled na ata ako pero wala pa ring sumasagot.. nuh ba yan!

Naflood ko na rin siya ng text wala man lang reply...

Where on earth did he go??

-- eh bakit ba kasi hinahanap mo siya? 

huh?? wala lang hehe.. namimiss ko na kasi siya eh.. hehe.. tsaka wala siya sa praktis kanina.. at nakakapagtaka yun.. aabsent si Kobe Bryant sa praktis nila pero hindi ang Geoffy ko.. puwera na lang kung may importanteng lakad ang Geoffy ko.. at yun ang gusto kong malaman.. 

Sinubukan ko ulit siyang tawagan.... isang rrrring.. dalwang rrrring...

" What?! "

" At long last! Sinagot mo rin! Where you at?? Bakit hindi ka nagpractice kanina? What are you doing? may ngyari ba? Tell me anong ngyari bakit hindi ka man lang nagpakita sakin ngayong araw.. may nagawa ba kong masama? Galit ka ba sakin? Tell me.. Tell me.. "

" I'm busy! Don't try to call me again. " yun lang sinabi niya and then he hanged up..

" H-H-HEYYY!!! Sa dami ng sinabi ko yun lang isasagot mo sakin.. nag-aalala lang naman ako eh.. bakit hindi mo man lang sinabi sakin kung nasaan ka para mapuntahan kita..! naman eh.. " kausap ko phone ko.. wag kang magulo

-- that's exactly the reason bakit hindi niya sinabi kung nasaan siya dahil for sure pupuntahan mo siya..!

Shut up! I'm not asking for your  opinion! 

I try to call him again.. pero katulad nung una hindi niya sinasagot at mukhang wala na siyang balak sagutin ang tawag ko.. kainis naman eh! Then I saw Klifford nasa soccer field nagpapraktiz..

" Klifford!!! " tawag ko sa kaniya...kumaway pa ko.. I'm sure alam niya kung nasaan ngayon si Geoffy ko.. bukod sa classmates sila.. magkaibigan din sila...

" Hi AYah! Hindi ko alam kung nasaan si Geoff eh.. " napakunot noo ako.. pano niya nalamang si Geoffy ang hanap ko sa kaniya?

" Lagi namang siya ang hanap mo sa tuwing makikita mo ko eh. Kaya inunahan na kita. " mukhang nabasa niya ang nasa isip ko at nagpaliwanag agad.. pero kahit na nakapagtataka pa rin.. I smell something malansa you know... sa tuwing makikita ko siya ang una niyang sinasabi sakin..

" Hi Ayah Si geoff ba ang hanap mo? Nandun lang siya sa blah blah blah " 

so how come ngayon iba ang linya niya... abah, abah, abah.. hindi kaya..

" Hindi mo na kailangang itago sakin ang Geoffy ko. Alam kong alam mo kung nasaan siya ngayon kaya mabuti pa sabihin mo na. Hindi ka marunong magsinungaling alam mo ba yun. " ako.. nagkamot siya sa ulo.. Kitam? that only means alam niya talaga kung nasaan siya.. sabi ko na there's something fishy eh.. 

" Please, sabihin mo na.. ayos lang kung may kapalit.. " ako ulit.. nagliwanag yung mukha niya dun sa huli kong sinabi at nawala ang kaninang nagaalinlangang looks niya..

I'm not crazy I'm just in loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon