Chương 13 : The scarf

1.7K 144 13
                                    


Mùa đông về trên Kanazawa ẩm ướt. Sakura đưa bàn tay ra khung cửa sổ cảm nhận tiết trời se se lạnh. Anh và cô quen nhau đã một tháng rồi còn gì. Ấy thế mà họ còn chưa hẹn hò với nhau lần nào, Sakura không trách anh vì cô hiểu sẽ phiền phức thế nào nếu chuyện cô và Sasuke đang quen nhau lộ ra cho cả trường biết. Sẽ không hay lắm. Tuy vậy Sakura vẫn cảm thấy hạnh phúc trước cái búng trán của anh, cái ôm hôn ấm áp hay những lần anh và cô bí mật gặp nhau trên sân thượng. Với cô, thế là đủ rồi.

- Sakura à, cháu về trước đi. Bạn trai chờ kìa.

- V-vâng...Vậy cháu xin phép trước.

Cô đỏ mặt quay lại nhìn ông bác đang đeo tạp dề.

- Sakura-chan của chúng ta đúng là có phước thật đó, bạn trai đẹp vậy..._ Naomi đẩy gọng kính, nhìn qua khung cửa trước.

Sakura cười trừ, cô với lấy chiếc áo len dày choàng vào người.

- Chào mọi người, cháu về ạ !

Cô đeo vội chiếc balo rồi mở cửa chạy ra phía Sasuke đứng khoanh tay dựa vào tường.

- Sasuke-kun chào cậu !

- Hm.

Anh cho hai tay vào túi quần rồi quay đi.

- Thật ra...Sasuke-kun không cần phải ngày nào cũng đến đón tớ vậy đâu.

- Sakura, chúng ta đã quen nhau một tháng rồi đó._ Anh nheo mắt nhìn cô thở dài ra làn hơi lạnh.

- Không phải đâu...Tớ chỉ sợ cậu phiền. Vì trễ như vậy rồi...

- Không phiền tí nào cả.

- Nhưng m-

- Vậy rốt cuộc cậu có chịu để tôi làm đúng vai trò của một người bạn trai không vậy ?

Sakura cảm động đến phát khóc, cô khoác chặt lấy cánh tay của anh. Cô tự hỏi liệu trên đời này còn có thể tìm được một người bạn trai tốt như Sasuke nữa không.

- Sakura.

- Hể ?

- Vì bên đội bóng rổ của Naruto thiếu người thế nên tôi sẽ gia nhập. Có thể sẽ phải chuyển giờ lớp võ.

Cô nhìn anh, mở to đôi mắt.

- Tớ đã nói rằng mình gia nhập lớp võ không phải vì muốn gặp mặt Sasuke-kun mà...

- Vậy sao ? Buồn thật đấy._ Anh cười chăm chọc.

- Thật ra...cũng không phải là không muốn...Chúng ta có quá ít thời gian bên nhau thế nên..._ Cô ngập ngừng, che khuôn mặt đỏ bừng sau lớp khăn choàng đỏ.

Anh choàng tay qua vai kéo cô nép lại về phía mình.

- Thế nên ?

- Sasuke-kun, tớ có thể đến chỗ luyện tập của cậu được không ?_Cô mở to đôi mắt cún con của mình nhìn anh.

- Không, có quá nhiều con trai ở đó._ Sasuke lắc đầu.

- Nhưng mà tớ chỉ muốn gặp cậu thôi...Và Naruto...Cả cậu ấy nữa.

[Longfic][SasuSaku] Under the same skyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ