Chương 20 : Uchiha vs Haruno

2K 145 18
                                    


Lớp võ giờ giải lao.

Quả thật Sakura có chút bất ngờ khi ngày càng nhiều người bắt chuyện làm quen với cô, mà đa số đều bắt đầu bằng từ "bạn gái Sasuke". Có một vài người lúc xưa từng chế nhạo cô cũng bắt đầu có cái nhìn khác. Họ coi trọng cô dưới cái danh "bạn gái Sasuke". Thế nên bây giờ cô sẽ cho họ thấy, họ sẽ phải nhìn nhận cô bằng cái tên Haruno Sakura.

Shee vỗ tay bồm bộp, mắt anh hướng về các học viên nhưng hình như chủ yếu là Sakura.

- Này mọi người, tí nữa sẽ có đàn anh ở lớp sáng đến giao lưu. Mọi người cố gắng hết sức tạo ấn tượng tốt với cậu ấy nhé.

- Đó là ai vậy senpai ? Có phải Karui senpai ?

Một cô gái ngồi cạnh Sakura lên tiếng.

- Không Yuna-chan...Đó là một bí mật. Cậu ấy đã phải bỏ giờ tập bóng rổ để đến đây._Anh nở nụ cười bí ẩn với Sakura.

- Bóng rổ...Chẳng lẽ lại là Sasuke ?

Mọi ánh mắt quay sang Sakura khiến cô cảm thấy bối rối.

- Mọi người...Đó cũng có thể là Yuuki-kun...Cậu ấy cũng ở lớp võ sáng...

- Đúng đó Yuuki cậu ta cũng từng rất nổi danh...Nhưng hình như cậu ta bỏ lớp đó lâu rồi mà.

- Ai mà biết được, bỏ thì bỏ vẫn có thể giao lưu được mà !

- Hả...Tôi mong đó là Sasuke hơn !_Yuna thở dài tiếc nuối._ Sakura cậu cũng thế mà phải không ?

- Thật ra Yuuki-kun cũng rất tốt bụng.._Cô mím môi. Chỉ cần không phải anh là được rồi.

- Gì chứ, cậu là bạn gái của Sasuke mà, sao lại nói thế được chứ._Yuna bấu chặt lấy vai Sakura, nước mắt chảy thành một dòng sông.

- Sẽ phiền phức lắm nếu cậu ấy đến đây, Yuna à...

Những tiếng bàn luận xem đó là ai vang khắp phòng học.

- Tới rồi, mọi người mau chuẩn bị đi !_ Shee ngoái đầu lại qua cánh cửa.

Sakura vội đứng nhón chân lên, hồi hộp. Cô thở phào nhẹ nhõm khi nhận ra bóng dáng cao 1m9 của chàng trai quen thuộc. Thất vọng có, vui mừng cũng có, đó là cảm xúc của lớp võ bây giờ.

- Chào mọi người ! Mình là Yuuki....

Một vài tiếng vỗ tay nổi lên.

-...À và còn có cả Sasuke nữa !

Anh bước vào, đưa mắt nhìn một lượt.

Im lặng.

Tiếng rầm rú vang lên hoang dại, kèm theo đó là dòng người vội chạy ra như bầy ong vỡ tổ. Họ đưa đẩy Sakura đến gần anh mặc cho sự phản đối từ cô. Có vẻ như cô và anh đã trở thành cặp đôi trai tài gái sắc được ngưỡng mộ nhất của Konoha.

- K-khoan đã mọi người à ! 

Sakura thấy tai mình nhòa đi, cô chẳng nghe thấy âm thanh gì khác ngoài tiếng hét, hò reo đến chói tai. Chỉ phút chốc, đã đã thấy mình đứng đối diện với Sasuke.

[Longfic][SasuSaku] Under the same skyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ