Chương 23 : Persistence

1.3K 114 12
                                    


Naruto đáng lẽ phải có được một giấc ngủ ngon lành sau bao nhiêu ngày tháng khổ luyện như vậy, thế nhưng dường như Sasuke vẫn chưa hết ám cậu. Xem nhé, vừa hai giờ sáng đã có người gọi điện cho cậu nói ba láp ba xàm gì đó mà cậu cũng ứ quan tâm cho lắm. Và bây giờ gã ta đang có mặt ở trong nhà cậu.

- Cậu có biết mình đang làm gì không Sasuke ? Cho tớ xin đi !!! Mới hai giờ sáng đó !!!

Sasuke bỏ cốc trà nóng xuống.

- Vậy cậu có đồng ý không ?

- Đồng ý ? Đồng ý cái giề ?_ Hình như lúc nãy theo cậu nhớ man mán thì anh có nói cái gì đó quan trọng lắm nhưng cậu không để ý.

- Tôi sẽ ở tạm nhà cậu một thời gian.

( Và thế là từ đó một câu chuyện mới mở ra-

STOP STOP STOP - Các bạn đọc đúng fic rồi không cần phải kéo lên xem lại tên đâu. )

- Đùa tớ à Sasuke ??? Nhà đẹp mẹ hiền sao không ở tự nhiên qua đây hai thằng đực rựa ở chung trong cái chòi tồi tàn này là sao ?_Cậu đập bàn la hét inh ỏi.

- Tôi bị đuổi ra khỏi nhà rồi.

- Cái giề ??? Nhị thiếu gia nhà Uchiha mà cũng có ngày bị đuổi khỏi rồi lăn lóc ở đây sao ?_ Cậu che miệng cười đểu cáng._Nhưng mà hông có được nha.

- Tôi sẽ bao cậu ramen hằng ngày.

- Tạm chấp nhận._Mắt cậu sáng lên khi nghe từ ramen._ Nhưng mà phải kể tớ đầu đuôi câu chuyện đã, sao tự nhiên bác Mikoto lại...

Anh chợt nhớ lại chuyện lúc tối qua. Sakura bỗng dưng la oai oái lên khi anh choàng tay qua vai cô. Vừa về đến nhà thì được chào đón tận tình ngoài cửa kèm theo hai chiếc vali bự chảng. Mẹ anh nói về chuyện đi du học nhưng anh từ chối vì thời hạn của nó là vĩnh viễn. Ngay lập tức hai thằng ngáo to con đến xách vai anh lên chiếc xe hơi, cũng may là bà chưa biết anh đã là đai đen rồi. Trong phút tức giận bà đã quăng luôn hai chiếc vali ra đường và khóa cửa lại. Quá nhanh, quá gọn, quá lẹ. Và đó là lí do Uchiha Sasuke có mặt tại nhà Uzumaki lúc hai giờ sáng.

- Tôi bị ép đi du học.

- Thế thì đi đi quá tốt còn gì nữa ?_ Naruto đưa tay chà lên hai bên má với những chiếc ria mèo của cậu.

- Nghiêm túc đấy Naruto, tôi có thể bị bắt quay trở về và quẳng lên máy bay bất cứ lúc nào._ Anh chống hai tay lên cằm.

- Này này tớ cũng đang nghiêm túc đây ! Cậu nhắm cậu sẽ trụ ở đây được bao lâu ? Bác Mikoto cũng sẽ biết và đến lôi cậu về thôi._ Cậu vỗ bộp bộp vào má.

- Đừng ai nói thì sẽ không biết.

- Ờ hơ hơ hơ, còn vụ tiền bạc thì sao đây ? Tớ đâu thể nuôi cậu được.

Tiền bạc không hoàn toàn là vấn đề với Sasuke. Trong lúc vật lộn với hai tên to con ấy anh đã nhân cơ hội giở trò lấy được chiếc ví của Mikoto. Với đống thẻ tín dụng đó nếu tiết kiệm có thể xài trong ba tháng. Trong thời gian đó anh sẽ kiếm việc làm sau.

- Tôi có tiền. Cậu không được nói cho ai biết là tôi ở đây đấy.

- Thế còn S-

[Longfic][SasuSaku] Under the same skyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ