Hơn một năm trôi qua, không quá ngắn cũng không quá dài. Chỉ đủ để Uchiha Sasuke và Haruno Sakura có những bước tiến triển hơn. Họ đã cùng nhau trải qua những ngày lễ, những kì nghỉ hạnh phúc bên nhau như những đôi tình nhân bình thường khác. Sakura cũng dần chiếm được tình cảm của mọi người, cô đã thay đổi quá nhiều, trở thành một cô thiếu nữ đầy mạnh mẽ và tự tin. Sasuke cũng thế, không còn hình ảnh một cậu con trai lạnh lùng và u ám của ngày nào, anh cũng đã dần mở lòng mình hơn.
Mùa xuân năm 18 tuổi, câu chuyện lại được tiếp tục.
" Các cậu đã nghe truyền thuyết về cặp đôi toàn diện nhất trường chưa ?"
"Tuyệt đấy, là ai vậy ?"
"Là Uchiha Sasuke và Haruno Sakura. Hai con người không hề có một chút khiếm khuyết."
"Hả ? Nghĩa là sao ?"
"Haruno Sakura một cô gái với xinh đẹp với mái tóc màu hồng độc nhất vô nhị, hai năm liền giữ vị trí Top 1 của A10. Người đứng đầu của câu lạc bộ võ và khoa học. Đã giành hơn 30 giải thưởng chỉ trong hai năm tại trường. Là cánh tay phải đắc lực của Senju Tsunade. Không những vậy, bạn trai của cô ấy còn là Uchiha Sasuke !"
"Uchiha Sasuke ?"
"Đã có mặt trong trường này thì không thể không biết đến cậu ấy ! Top 2 của A10 chỉ thua mỗi Sakura. Người chỉ huy đội bóng rổ trường mình vượt qua cả Akatsuki để đến giải đấu chung kết với trường chuẩn quốc gia Murashaki vào tháng ba tới. Không chỉ sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn mà cậu ấy còn thuộc gia tộc Uchiha danh giá cùng vô số thành tích đáng nể nữa."
"Cậu có chém quá không đấy ?"
"Không hề, nếu cậu đi hỏi những đàn anh đàn chị trong A10 họ sẽ kể cậu nghe ! Nhất là anh Uzumaki Naruto ấy !"
" Ể ??? Không thể tin được, thế quái nào lại có những con người hoàn hảo thế cơ chứ ?"
"Họ hoàn toàn không phải con người..."
.
Cô giờ đây đã có thể tự tin đứng thuyết trình trước hàng trăm cặp mắt. Cả Ino cũng không thể phủ nhận rằng việc Sakura đã thay đổi quá nhiều trong lần đầu gặp mặt.
- Vậy mọi người đã hiểu rõ chưa ?
Tiếng vỗ tay vang dội cả phòng lab. Họ đã quá quen thuộc trước hình ảnh một cô gái với giọng nói dõng dạc đầy tự tin trên bục giảng mỗi tháng một lần. Họ tôn trọng và hâm mộ những bài giảng cũng như chính bản thân cô. Haruno Sakura đã trở thành một huyền thoại của câu lạc bộ khoa học.
- Sakura, cảm ơn cậu nhé ! Bận tối mặt tối mày thế này mà còn phải lo cho bọn nhóc của tớ._ Ino vỗ vai Sakura, đưa cho cô chai nước lọc.
- Không có gì đâu, cậu cứ thế mãi._ Cô cười, tu một ngụm nước. Việc thuyết trình quá lâu khiến cô khô cả cổ họng.
Tiếng xì xầm vang lên to nhỏ khiến Sakura vui mừng, cô vội cởi chiếc áo blouse trắng trả cho Ino rồi chạy ra ngoài. Đúng như dự đoán, anh đứng dựa mình vào bản lề cửa chờ cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][SasuSaku] Under the same sky
FanfictionAuthor : Nagisa Kobayashi Disclaimer : Các nhân vật thuộc quyền sở hữu của Kishimoto Masashi. Rating : T Pairings : SasuSaku Warning : Sakura lúc đầu sẽ vô cùng OOC ( cho phù hợp với nội dung truyện ) Summary : Câu chuyện chỉ đơn giản kể về hai...