Love is in the air, so he can leave you all the way.
***************************
Umaga na nang magising ako. Tinignan ko naman sila kung tulog pa. I mean si Yana at Jhel. Wala na sila. Mukhang bumaba na.
Nag ayos na ako at dumiretso nang baba. Nakasalubong ko naman si Kean.
"Oh andiyan ka na pala" nakita na niyang pababa ako, haayy.
"Nakikita mo nang pababa ako ehh" sabi ko. Sabay tapik sa noo ko.
"Sungit!" Makasigaw naman!
"Tapyasin ko kaya yung bibig mo diyan! Lakas makasigaw ehh!!" Pabalik kong sigaw.
Tumawa naman siya at nag lakad na.
Nag lakad nalang din ako, alangan naman tumunganga pa ako doon. Ayokong mag mukhang tanga.
Nadatnan ko silang nakaupo nang lahat at nag kukwentuhan.
"Oh tara kain na" yaya ni Theo. anmeron bakit ang bait niya? End of the jejemon world na ba? Syempre ayokong end of the world marami akong pangarap.
Umupo nalang ako. Ganito bali pwesto namin
Ako-theo-kean-jhel
----------------------
----------------------
Brent-Yana-GreyKumakain lang kami hanggang sa may lumapit na dalawang babae sa harapan nang table namin.
"Hi! Pwede bang makijoin?" Nakikita na niyang sakto lang ang upuan makikijoin pa. Tanga lang.
"Yeah! Mukhang masaya kayo eh" sabi noong mukhang mangga. Matilos ang baba ehh.
Hindi namin sila pinansin, hanggang sa hawakan noong babae ang kamay ko. At dahil nag rereact agad ako. Nabuhusan ko siya nang juice.
"OMG! What the hell!" Sigaw noong babaeng nabuhusan nang juice.
Akala mo naman ikamamatay jila ang pagbuhos sa kanila nang juice. Kairita ang OA mag react.
"What did you do?!!" Sigaw ni Mangga.
"Pouring some juice on her body." Sabi ko.
"I know bitch! Wala kang manners! Lalo na sa nakakatanda sayo!" Sigaw ni juice ( yung nabuhusan yan)
"You know naman pala, why do you keep asking me some Damn Question, when you know what is the answer. Kayo ang walang manners nakikita niyong kumakain kami pero nanggugulo kayo. Alam kong nakakatanda kayo, halata naman sa itsura palang" sabi ko.
Prente akong nakaupo hanggang sa umalis sila. Ha! Ako pa!
"Suko na ako sayo" sabi ni Grey habang umiiling pa.
Lahat naman ehh kaya nga di ako nag tatagal sa relasyon dahil alam kong susukuan ako nang lahat, and thats it.
Pag katapos namin kumain dumiretso na kami sa may seaside ewan ko ba kung bakit gusto nila dito ehh nakakakain naman sila nang hipon ehh. Kairita!
"Oh nakakakunot na naman kilay mo!" Nagulat ako sa biglaang pag tabi ni Theo sa akin sa may upuan malapit sa seaside.
"Mind your own business" sabi ko.
"Siguro iniisip mo ko noh!" Kapal nang mukhang sabihin yun.
"Kapal mo rin ehh noh? Dinaig mo pa yung pinakamakapal na dictionary sa buong mundo. Porket nakakakunot yung kilay ikaw agad? Diba pwedeng naiirita lang sa mga mukha nila? Sabagay nakakairita ka rin kaya pwede na" sabi ko.
BINABASA MO ANG
The Girl With The Bad Attitude (On Going)
Teen FictionI Princess Zarie Maerine C. Aliasas, and I don't k know the word GOOD