CHAPTER 18

39 0 0
                                    

Am I in love?? ❤️❤️💖

***************************************

Nagawa namin ang lahat nang kailangan naming picturan sa baguio. We drove on the Mines view, Strawberry farm, good shepherd. Etc. ayoko nang alalahanin yung sa Hotel okay na yun. Atleast ngayon okay na.

Nasa loob kami ngayon nang Van at kasalukuyan na nag aaway si Nix at Theo. Ewan ko ba sa kanila. Palibhasa mga isip bata eh! Tss

"Can you please shut up your mouth!! Nakakarindi na! Isa pang pag aaway niyo Bumaba na kayo dito! Dont dare me." sabi ko.


nanahimik naman sila pero tuluyan pa rin silang nag sisikuhan. haayst! ang hirap ng may kasamang baliw sa iisang sasakyan lang!


"ihatid niyo nalang kami sa bahay." sabi ko.


"but why? akala ko ba tuloy tayo ng batangas?" tanong ni Jhel.


"pupunta na kami sa Japan tomorrow. nakapag pabook na ako ng flight namin" i said. totoo naman nakapag pabook na ako ng flight namin.


"pero Zarie hindi ako pwede bukas! balik na nang pinsan ko bukas galing london" sabi ni Brent.


"ako rin Zarie ehh. si mama kasi sasamahan ko bukas eh." sabi ni Nix


"Zarie pasensiya ka na ha? pero hindi ako pwede eh. bukas kasi may importante akong lalakaran" sabi ni Blay.


"sige, meron pa bang mag cocomment na hindi pwede, actually im calling my secretary now para icancel ang Flight niyo." i said.


"si Theo, Zarie pwede siya bukas, diba Theo?" sabi naman ni Brent.


"ha? ako? ahh oo pwede ako." sabi ni Theo.


"kami lang ba dalawa ang pupunta sa Japan?" tanong ko.


tumango naman ang apat. ayy ba naman talaga! ang suswerte naman nila. haaay!


" o sige kami ang pupunta sa Japan. ikaw Brent mag hanap ka ng lugar na pagkukunan mo ng magagandang picture kailangan sikat sa pilipinas, ikaw din Zarie, ikaw naman Nix lahat ng video namin ikaw ang mag eedit. okay ba yun? ha? sagot?!" naiinis na kasi ako eh kaya napapasigaw na ako.


"OO!" sa sobrang gulat nila napasigaw din sila.


nakarating kami sa mansion at kaming dalawa lang ni Theo ang bumaba. kaming dalawa lang infairness. tss. pumasok na ako at ilalagay ang bag ko sa loob ng kwarto ko sumunod naman siya.


"diyan ka lang muna sa harap ng kwarto ko wag kang papasok." sabi ko.


tumango naman siya at hindi na nag matigas pa pagkatapos ay bumaba, ako naman pumasok na sa kwarto ko. the eff! bakit sabog ang kwarto ko.


"CHAROT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" sigaw ko.


agad agad naman umakyat si charot para harapin ako. im freaking out now!


"sinong pumasok sa kwarto ko?! at bakit ganito kagulo to?! sumagot ka! peste!" sigaw ko


agad naman umakyat si Theo. hingal hingal pa siyang lumapit sa akin.


"what happen Zarie?" tanong niya.


"thats none of your business!! ngayon charot sumagot ka! sinong punyetang pumasok sa kwarto ko at ganito kagulo ito?!! sagot!!!" sigaw ko.


"eehh... M-miss. may pumunta po dito. lalaki po siya. sabi niya po may kukunin daw po siya sa kwarto niyo, at isa pa po kapatid niyo daw po siya."


The Girl With The Bad Attitude (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon