http://ask.fm/Clrssxx tanong naman kayo! :))
May bago akong barberong kwento. HAHAHA. Promdi girl. GXG :)) Lol
AUDREY'S
Putang ina. Ang sakit sakit. Para akong tanga. Hindi ko alam kung bakit pa ako pumunta dito. Masyado ba akong excited para dun sa one week space na ibinigay niya? Ang nakakaputang ina pa, nakita ako ni Robin at my weakest point.
Nakakahiya man,pero tumakbo ako at di na lumingon pa. Dumiretso ako sa basement at pumuntang lobby, kung saan may comfort room. Yeah,comfort. Nandito ako sa isang cubicle, at iyak ng iyak. Di naman ako nahihiya dahil ako lang ang nandito ngayon.
Narinig kong may bumukas na pinto, dali dali kong pinunasan ang luha ko at inayos ang sarili at lumabas sa cubicle.
Sana di na lang pala ako lumabas, kung ito lang din pala ang makikita ng mga mata ko. Gusto kong umiyak ng umiyak ng makita siya,pero hindi dapat. Tatawanan niya lang ako panigurado.
"So, Audrey?" ngumiti siya. Nakakaakit na ngiti. No one wonder, naakit si Emm sa kanya. Napakaganda nga talaga niya lalo na't malapitan. Ano ba namang laban ko sa perpektong babaeng ito?
"Speechless huh?" asar pa niya
Nanatili parin ako sa kinatatayuan ko, ng lumapit siya sa akin, at umatras naman ako. Inilapit nya pa yung labi niya sa tainga ko. "You know what?"
Iniintay ko ang mga salitang lalabas sa bibig niya. "Emmanuel never changed. She's still the old Emmanuel, a hot kisser..."
Di ko na kinaya, tinulak ko siya at sinampal ng pagkalakas lakas. Nanginginig ako sa galit, sa puntong gusto kong tanggalin ang ulo niya mula sa leeg.
Ngumisi lang siya at talagang pinapahinog ang galit ko. "Audrey, sa lahat ng babaeng nahalikan ko, si Emmanuel talaga. Sa kanya ako nasarapan..."
Sasampalin ko ulit siya,pero napigilan niya na ako this time. "Uhh ohh, not this time Audrey!" ngumisi muli siya.
"Putang ina mo!!" di na ako nakapagpigil. Galit na galit na talaga ako ngayon,
"You bitch!" duro niya sa akin. May binato siya sa akin, na naka paper bag. "Ayan! Pakisabi sa ex ko na ex mo na rin ngayon na i have fun//" umalis na siya at akmang bubuksan na ng pinto, ng makasalubong niya ang isang palad padapo sa kanyang pisngi.
"R-robin.." hikbi ko.
"BITCH! FUCK YOU!" Hawak hawak pa rin ng magandang babae ang pisngi niya at tuluyan ng lumisan.
"A-audrey.. T-tara na.."
"I-iwan mo muna ako, saglit. Robin.." utas ko.
Tumango lang siya at lumayo sa comfort room. Dali dali kong binuksan ang paper bag na ibingay niya.Napahawak na lang ako sa bibig ko ng makita. Ang damit ni Emm na suot niya kanina.
*
ROBIN'S
"Auuudreeeeyyy!" sigaw ko. Pero mukhang di niya narinig ang pagtawag ko dahil di niya na ako nilingon.
Nanatili lang akong nakatayo dito, pinapanood ang mainit na sagupaan nilang dalawa.
"I got this, Karla. I got this.." turan ni Agustin, ng pinipilit ng babae niya na hubarin ang blazer na suot neto
"Go on babe, hubarin mo na! Can't wait here!" malanding sabi nito
"Oo,huhubarin ko na.."
Nagulat ako, at di nag alinlangan si Agustin na hubarin ang blazer nito. Kung kaya't pareho na silang hubad ngayon.
BINABASA MO ANG
Miss Pretender [GirlxGirl]
Romance"Emmanuel Agustin,my lover!" Audrey said "Your name?" Audrey asked "E--eemmm" "Emm right?" Audrey said with a smile. She nodded. Pano kung nagsisinungaling lang kayo at nagprepretend? May happy ending pa ba? "You're my Miss Pretender." Em and Audrey...