AUDREY
Holy shit! Putang ina Audrey! Bat ka nadala sa kanya. Shit. Di ko akalain may balak pala yung babaeng yun manyakin ako. Pero okay lang,ginusto ko din naman e. Ay pwe! Hindi. Letche. Nakakahiya pa,muntikan na makita ng mga bunsong kapatid ko :?
Kakaibang kiliti ang nararamdaman ko sa mga bawat haplos niya. Parang nakukuryente ako? Tsaka nag iinit yung katawan ko. Pinipigilan ko lang ang sarili ko na ako ang mag first move. Kasi di pa marealize ng utak ko kung ano talaga preference ko. Hmmm. I THINK IM A LESBIAN.
-----
"Ate! Ate Aud!"
"Ate Rey! Natatae at naiihi kami ni Lebron!"
Putang ina. Nasa labas ang kapatid ko. Nakalimutan kong si Kobe at Bryan lang pala ang umalis ng bahay. Di ko alam ang gagawin ko. Samantalang yung magandang dilag na kasama ko ay cool na cool lang. Aligaga akong magsuot ng saplot na tinanggal niya.
Ng biglang buksan niya yung pinto. PUTANG INA MO EMM! PAKYU BENTE! Pinandilatan ko siya ng mata,at nag aapoy na ko sa galit. Di ba siya nakakaramdam? Puta,nilagay ko paa ko sa hukay.
"Ate ano ginagawa nyo po ni Ate Ganda at sino siya?" tanong ni James sa akin. Titig na titig ito sa mga mata ko. Naghihintay ng sasabihin ko.
"H-ha eh, nagtitipid ng tubig" alanganing sagot ko.
"Ano po name niya ate?" -Lebron
"Im Emm." kalmadong sabi nito. Talagang kalmado pa siya sa nangyare ha?
"Ahh,sige po. Tara na James! Tae kana,tas iihi naman ako."
Pumasok na sa banyo yung kambal. Ganyan naman talaga yun,di sila mapaghiwalay dalawa. Hinahayaan ko nalang. At ngayon, katahimkan ang bumabalot sa aming dalawa.
"Tsk. Audrey?" binasag ni Emm ang katahimikan.
"B-bakit?" hanggang ngayon ay nahihiya pa rin ako sa nangyari. Nakita nya na halos lahat ng tinatago ko. Oh no!
"Come with me,let's save water!" sabi niya na wariy nang aakit na may halong pang aasar.
"EMMM!" Sigaw ko dito.
BINABASA MO ANG
Miss Pretender [GirlxGirl]
Romance"Emmanuel Agustin,my lover!" Audrey said "Your name?" Audrey asked "E--eemmm" "Emm right?" Audrey said with a smile. She nodded. Pano kung nagsisinungaling lang kayo at nagprepretend? May happy ending pa ba? "You're my Miss Pretender." Em and Audrey...