Point of View: Stephan
Kring! Kring! Kring!
Napabangon ako sa kama dahil sa ingay ng alarm clock ko. May pasok na naman pala. Katamad.
Kahit tinatamad ako ay bumangon padin ako sa aking kama at naligo. Matapos ang ilang minuto ay natapos na ako sa lahat. Inayos ko nalang ang bag ko at madaling lumabas at bumaba upang kumain ng hinandang almusal sakin ni Manang. Humigop lang ako ng mga tatlo at kumagat ng isang tinapay ay umalis nadin ako agad.
Sumakay na ako sa aking sasakyan at pinaandar ito patungo sa aming paaralan. Ilang minuto lang naman ay nakarating nadin naman ako sa 'Barden University' pinark ko ang aking sasakyan sa parking lot at pumasok na sa loob.
Habang papasok ako ay nakatingin na naman sa akin ang mga ingiterang istudyante. Tinaasan ko lang sila ng kilay at inirapan.
'Malditang Stephan'
'Impaktang Stephan'
'Bitch Stephan'
'A whore'
Yan lang naman ang ilan sa mga tawag nila sakin dito. Bakit? Dahil kay Skyler! Siniraan niya ako sa lahat. Sinira niya ako sa lahat kaya heto ako ngayon nag-iisa at walang kaibigan. Kinadidirian, Kinaiinisan at Kinasusuklaman ako ng lahat dito. Ang saya diba? Haha.
Hindi ko nalang pinansin ang mga masasama nilang tingin at dumaretso nalang sa room ko. Umupo ako sa pinakadulo kung saan wala masyadong naka-upo.
Ilang sandali pa ay dumating na ang aming guro, Kaya naman umayos na kami dahil napaka-istrikta niya.
Tinaas niya muna ang isa niyang kilay bago siya nag-salita "Meron kayong bagong kaklase" walang gana niyang sagot "Maari na kayong magsipasok" sabi niya habang nakatingin sa may pintuan.
Pumasok naman ang pitong makikisig at gwapong lalaki at isang magandang babae. Maririnig mo naman ang bulungan ng aking mga kaklase.
'Diba sila yung BTS?'
'Oo gurl. Sila nga!'
'Ang g-gwapo pala talaga nila'
'Sino naman yung girl? Ang pretty niya'
'Ohmy! Ghad! Grabe! BTS!'
"Anong meron?! Ha? Para kayong mga malalanding kambing na manganganak diyan sa mga upuan niyo!" galit na sabi ni Ma'am, Kaya naman napatigil ang aking mga kaklase sa mga kalandian nila. "Magpakilala na kayo!" sabi naman ni Ma'am sa mga bago
"Annyeong! Kim Namjoon, Rapmoster nalang" sabi niya at ngumiti
"Hello! Kim Taehyung, V nalang"
"Jeon Jungkook nga pala"
"Wendy Olaf mga bhe" cool naman na sabi ng nag-iisang babae, Infairness ang cute niya at ang ganda.
"Min Yoongi, Suga nalang. Swag!"
"Hi! Kim Seojin, Jin nalang" sabi niya sabay kindat, Gago! Ang gwapo.
"Jung Hoseok, Jhope nalang mga bro"
Halos lahat sila ay nagpakilala ng masigla at masaya ngunit nang nagsalita na ang pinaka-huli sa kanila ay para kaming nabalot lahat sa yelo dahil sa lamig ng kanyang presensya at pakikitungo "Park Jimin" yan lang ang tangi niyang sinabi. Wala kang mababasang kahit anong emosyon sa kanyang mata. Wala kahit isa.
Umupo naman sila sa harapan ko at ang iba naman ay tumabi saakin.
"Bro, Ayusin mo nga yang sarili mo" rinig kong sabi ni Sugar doon sa lalaking cold.
BINABASA MO ANG
Chasing Park Jimin | Completed
Romancesulli x jimin ff. | bangtan series #2 Matapos siyang iwan ng kanyang pinakamamahal, Matuto pa kaya siyang magmahal muli? Kung ang ka-isa isang babaeng mahal niya ay wala na. Paano kung mabuhay ito, Ngunit sa katauhan ng iba. Married to Park Jimin b...