chapter 2

712 22 0
                                    

Lynn's Pov

Nung gabe na yun naisip ko si Kurt baka siya yun siguro babalikan na niya ako..

Nag lakad kame ni miah doon sa dinadaanan namin ni amor noon college na ako ngayun and first day namin ngayun.. iba sha Kay amor Hindi siya humahawak sa kamay ko.. kaya kinausap ko sha

Miah... hawakan mo nga ang kamay ko malamig ba?

Ha? Bakit?

Sige na please....

Sige na nga... Hindi.. Hindi ka malamig normal Lang ang temperature mo hehe

Ganun ba okay...

Bakit ba?

Wala...

Tumahimik na lang ako akala ko nanjan sha... pero wala.. I really miss him...

Jezzah's Pov

Nag hintay ako kay Lynn kasi miss ko na sha sabe kasi niya na dito sha mag school.... 3 year kasi classmate kame pero fourth year Hindi na... sabe nila may chismes daw na may kausap siya noon...pero walang Tao parang kausap niya ang hangin mag isa sa park at isa pa yung lalake na tinutukoy nila ay si Kurt yung lalake na pinatay ng kanyang sariling girlfriend.. pero paano kaya kung totoo..pag pumopunta daw si Lynn sa park lage daw shang nag sasalita mag isa pero walang tao siguro In love talaga siya sa kay Kurt.. Hindi ko rin alam kung sino na Kurt yung kinakausap nia yung classmate ba niya o yung patay na kurt.??

Malipas ang minuto nandito na sila....

Bestie!!!!!

Bestie!!!!kumosta?

Okay lang kanina pa ako dito nag hihintay..

Sha nga pala si miah cousin ko

Miah:hi!!

Akala ko ba si amor ang kasama mo?

Hindi na NASA Thailand na sha kasama tita niya..

Ah okay hali na kayo..

Nag lakad na kme pa punta sa room kakaiba si lynn parang may iniisip ewan ko sino o ano??

Okay dito na tayo...

Pag pasok namin may lalake na naka upo Hindi ko sha kilala pero naka black jacket haha new student siguro...
Pag pasok ni Lynn na tulala sha na para bang kilala niya ang lalake...
Nung pumasok na kame 3 tumayo ang lalake at tinitigan niya si Lynn na para bang kilala niya....
Tapus lumabas nung lalake tinawag ni lynn yung lalake..

Kurt????!!!!tika Lang Kurt!!!!?

Jez:bestie ano bah?
Lynn:hammm... si Kurt..Kurt!!!
Miah:Lynn tamah na kilala mo ba sha?

Nung tinanung ni miah si Lynn na himatay Ito at dinala namin sa table at pinahiga at pinaypayan....

Lynn'sPov

Nakita ko si Kurt Hindi ako nagkaka mali ..siya iyon... sinundan ko sha pero biglang nawala kaya tinawag ko sha pero wala kaya tinanung ako ni miah pero Hindi ko marinig ang mga pinag sasabe nila ang na iisip ko Lang ay.....(Kung kailangan mo ng tulong nandito lang ako. Hindi kita iiwan.. puputriktahan kita).
At na himatay ako hindi kasi ako maka hinga eh.. when I was sleeping na kita ko si Kurt sabe niya... hi I love you I miss you too oo babalikan kita kunti na lang I'll be there...pagka tapus niyang sinabe iyon gumising na ako...

Lynn??!!!okay kana?

Oo...

Matapus mangyare yun marame nang tao sa room kaya tahimik na kame mashado.. at mayamaya mag sisimula na ang class...

A/N:guys okay ba? Just comments and Vote and like thank-you..... end of the chapter 2

My Ghost Boyfriend 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon