Lynn pov
Isang araw birthday ni professor pumonta kame at sa gitna ng birthday party dumating si berna at na tapunan ko sha ng juice at nagalit sha...
Sorry Hindi ko sinasadya...
Ang kapal ng muka mo anung akala mo sakin Ha?
Hindi ko nga sinasada eh..
Alam mo ang dapat sayo..
Sinampal niya ako at hindi ko kinaya kaya gusto ko na sana shang sampalin pero nakita ko si Kurt sa front niya kaya dumating si professor
What do you think itung party na Ito birthday ko to kaya wag ninyung sirain.... at ikaw berna bago kalang dumating ganyan kana? So get out I don't want bad people in my party..
Sir ahm ako po naman nag simula ng gulo natapunan ko po sha ng juice... sorry po.... sorry berna siguro ako ang kailangan umalis sige po sir happy birthday...
Umalis na ako... nung pag sabe ko nun natahimik si berna.. akala niya siguro Hindi ako na galit sa kanya humm pasalamat sha pinigilan ako ni Kurt.. tika bakit nga ba pinigilan ako ni Kurt may kaognayan ba sila?
Umowe ako mag isa Hindi kasi sumama si miah eh may gagawin at si Jr naman may date sa gf niya...kaya ako lang mag isa... pero when I walk by....umolan Tas nagpa silung ako sa waiting shed at naka upo,,,nalala ko kasi si Kurt nung magka sama kame dalawa dito.... lumipas ang mga minutes tumigel na ang ulan kaya naglakad na naman ako ng biglang may mga lalake na nag kakantahan dun sa park kaya nakinig ako at bakit nila binanget si kurt 4 sila..
Boy1:alam niyo mga tol kung Hindi lang natin pinabayaan si Kurt sana kasama pa natin sha ngayun...
Boy2:oo nga pero siguro masaya na sha.....
Boy3:uwe na tayo gabe na eh...
Pag tayo nila tumakbo na ako baka ma kita pa nila ako...
Boy3:tol may checks
Boy2:pare tika lang... si lynn yan.
?????bakit nila ako kilala...
Boy2:tika lang lynn...
Paglingun ko si Justine pala...
Justine?
Oo ako nga... kumosta kana?
Okay Lang... ahm Ito nga pala si jeypoy at si Paul... friend ko..
Ganun ba ano nga pala ginagawa ninyo dito?
Pinaalala lang namin sa mga sareli namin na nagka roon kame ng kaibigan na mabait at mapagmahal... miss ko na kasi si Kurt parang kapatid ko na sha eh.....
Ganun ba sige Alis na.ako...
Sige ingat ka....
********
Naka uwe na ako at nakita ko si miah kaya binate ko sha ng good evening... pero Hindi kumibo... at tinawanan ako ni mama..
Ano kaba lynn NASA taas si miah..
Po?? Pero..
Sige na matulog kana baka inaantok kana..
Sige po....
Pa punta na ako sa taas ng bigla akung niyakap ni miah...
Lynn!!!!
Oh?bakit?
Yes!!!! Good news pero may bad news... alin ang oonahin ko dito?
Ahm bad news..
Okay.... ang bad news may papadating na bagyo...
Ganun bah?
Oo then ang good....si Kurt.. kinausap niya mama mo kanina... sa phone...
Talaga?ano daw sabe?
Na sha daw yung bf mo at gusto ka niyang pakasalan..yun lang sinabe ni tita...
Ganun ba. Okay....
Pagka tapus naming mag usap ni miah... natulog na kame....
A/N:guys sorry sa mga wrong grammar hehehe.... at thank you po sa pag hihintay lol
Vote, like, read, comments
BINABASA MO ANG
My Ghost Boyfriend 2
Horrorguys part two na Ito may mga new character but the same bida Please support my new account! @Bluebellyn Thank you!! 2015