chapter 14

231 9 0
                                    

Lynn pov

Nung NASA hospital ako palage ako nag iisip kung ano gagawin ko......narinig ko si mama at papa na nag usap.....

Paano na Ito.... kailangan na daw shang operahan at ang gastos 10,000 ano ang gagawan natin?

Kailangan natin mag epon siguro dapat mag overtime ako sa trabaho ko...

OO....

NUng tapos na sila mag usap pumasok na sila at.. kinaosap ko...

Mama,,papa,,,wag niyo na lang ituloy ang Operation kasi wala namang patutunguhan tung buhay ko... sayang lang ang pera ninyo...

Anak Hindi ganun bahala na kung mawala ang pera natin wag ka lang mawala sa amin....

Kung ganun po....pwd po ba ako sa bahay muna kaya ko pa naman eh... gusto ko kasi NASA bahay lang ako masaya kasi ako doon

Sige... basta susundin mo ang payo ng doctor sayo Ha..

Sige po pa....

Nung pinayagan na ako ni papa masaya na ako gusto ko kasi sa huling hininga ko nandun ako sa bahay.... ready na ako eh at isa pa mag sasama na kame ni Kurt

After 2 days naka labas na ako as hospital at hinatid na ako ni papa sa bahay at dumiritso sa office niya....

*******7:00 pm*******

Kumain na kame at paga tapus kumain nag usap-usap muna kame at Gabe na kaya pina akyat na nila si Jr.... kaya kame na lang 3 ni mama wala pa kasi si papa nag overtime para dag-dag sweldo.... nung naka higa na ang lahat sa sala at ako naman sa sofa nung naka tulog na sila dumating naman si papa at binuksan ko...

Kaya pumasok na din sila sa kanilang kwarto sa taas at kame din ni miah....

**********1:00am*********

Hindi parin ako maka tulog kaya bumaba ako at kumuha ng tubig at uminum...aakyat na sana ako nang biglang sumakit Chan ko kaya muntik na nahulog yung baso.... nagpa hinga muna ako sa lamisa... at may sinulat ako... pagka tapus kung sumolat umakyat ako sa itaas at nilagay yung sulat sa may opoan sa room nila papa at mama at bumaba ako ulit at umopo sa sofa.....

At naka tulog na pala ako....

Miah pov

Nung umaga na pagising ko wala na si Lynn sa kama kaya bumaba ako... huhuhhhh kala ko San na sha nandun lang pala sa sofa..

Hoy lynn bakit nanjan ka?

Ah.... hehehe naka tulog na pala ako anung oras na?

6:30am na

Okay....

Umakyat sha ulit sa kwarto namin at pumasok sa kwarto nila Tito...parang may kinuha Hindi ko alam...at pagka tapus namin mag usap naligo na ako kasi mag school pa ako kasi bukas absent ako kailangan ko kasi bantayan si lynn.....

Nung tapus na ako sinabihan ko nalang si lynn na mag ingat at pake sabe nalang Kay tita at Tito na pumasok na ako...

At nag wave na ako byebye..

A/N:guys sorry kung mashadung weird hehehe siguro next chapter ending na kasi exam na naman this week.. kaya thank you sa inyo

Vote, like, read, comments

My Ghost Boyfriend 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon