chapter 5

326 17 0
                                    

JR pov

Sinabe ko kay mama pero may pupuntahan daw sila kaya si ate na lang sakto din...

Alex's pov

Meeting daw kailangan daw ng parents pero wala na sila papa at mama sino ang dadalo.. pwd na siguro si ate khrish,,sinabihan ko na sha pero sabe niya hindi sha sure kaya okay lang kung ganun ako na lang ang dadalo..

Lynn's pov

Sinabihan ako ni Jr tungkol sa meeting ako ang dadalo kasi busy sila mama at papa sa trabaho... at doon pa sa dating school ko kung saan kame palaging magka sama ni Kurt.. pero kaya ko naman To...

******frieday meeting******

1:20 na siguro mag bihis na ako..
At nag lakad katulad nung dati.. na una na kasi si jr kasi sinundo niya ang girlfriend niya excited na din akong makilala sha...

Wen I am here in school timawag ako ni Mr. Lee... kinumosta niya ako natuwa ako maraming memory tung school NATO sa akiN...papasok na ako sa 2nd year room marame nang parents..naka upo ako sa dulo at may babae na pumasok sa entrance door familiar sha kamuka ni Kurt pero baka naka Malik mata Lang ako kasi miss ko na sha... umopo siya sa tabe ko.. tas nag hi sha... so nag hi din ako..nung nag start na ang meeting pumerma na ako at siya naman tinignan ko yung apeledo.. ang kinagugulat ko tulintino ang apeledo niya so ano sha ni Kurt?...pagka tapus ng meeting umalis na sha at naiwan niya yung panyo niya kaya hinabol ko sha...

Miss tika Lang yung panyo mo

Ay salamat...muntik na naiwan binigay pa naman to ng pinaka mahal Kong kapatid...ah ako nga pala si khrish

Ah nice to meet you.. Lynn,, lynn ang name ko..

Biglang tinawag ako ni jr kasama ang gf niya...

J:ate magka kilala na pala kayo
K:Alex sino sha?sha ba yung bf mo?
A:opo ate... hi po ako po si Alex kapatid po ako ni ate khrish
L:ah okay will San kayo papunta?
J:ah pwd ko po ba shang epashal sa mall pwd po ba ate khrish?
K:ah..sige basta uwe sa tamang oras
J:opo...

Ayun umalis na sila.. kaya naiwan na lang kame ni khrish at naglakad kame pa labas ng school....

L:ah... ilan ba kayo magkakapatid?
K:tatlo,, kayo?
L:tatlo kayo?ah kame dalawa
K:oo tatlo kame pero wala na yung isa...
L:ha?sino...?ah anung name?
K:siya nga pala

Hindi niya na tuloy ang pag salita kasi may tumawag...sayang sino kaya yun....baka ate talaga sha ni kurt....

K:ah wait lang ha...
L:ah sige ...

Pagka tapus mag tawag bumalik na sha sa bagoosap namin

K:ah ano nga ulit yung tanung mo?
L:ah anung name niya?
K:ah ...kurt yung name niya.

Ano!!!????

To be continued

A/N:guys thanks for reading.. end of the chapter 5

Vote,like, comments, read.

My Ghost Boyfriend 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon