chapter 3

429 15 0
                                    

Miah's Pov
Nung nahimatay si Lynn na alala ko yung sinigaw niya na Kurt kasi nung... NASA hospital sha at pag gising niya pinuntahan niya yung lalake na nag ligtas sa kanya at binukas niya ang takip nito at sumigaw na Kurt!!! Kurt!!..paulit ulit niyang sinigaw naawa na nga ako sa kanya eh... gusto ko sana pumasok pero Hindi ako pina pasok ng nurse..

I remember na ghost daw yan si Kurt.. pero Hindi naman ako naniwala.. pero paano Kung totoo... so tinawag ko si JR

Jr!!! Hali ka muna!!!

Bakit?

May chocolate ako gusto mo?

Oo sige Ito na...

Nung nandito na si Jr tinanung ko sha...

Jr??ahmmm.. can I ask u something?

Tungkol saan?

Sa ate Lynn mo...

Bakit?nag away ba kayo?

Hindi naman... tungkol sa boyfriend niya?

Boyfriend niya?wala naman shang na bangit na bf niya...

So sino si Kurt?

Si Kurt?

Oo please?

Wala... Hindi ko alam...

Yung totoo ate mo sha diba?

Oo pero Hindi naman ako ang karamay niya... siguro yung tanungin mo si amor..

Pero NASA Thailand na diba?

Commonsense naman ate miah ede sa Facebook olol..

Oo na ikaw na ang perfect.

Sakto din nung na ubos ni Jr ang chocolate at dumating na si Lynn gusto ko din sana sha na kaosapin pero...parang bad mood...

Ate miah Ali's na ako...

Sige....ahmm Lynn pwd ba kitang tanungin?

Wag muna ngayon wala ako sa mood...

Okay.. good night

Ayun....ayaw niya eh so we slept

Lynn's pov

Nung uwean na pina una kona sila jezzah at miah... at nag lakad ako mag isa papunta sa park..at nung naka abut na ako marame pang tao kaya nag hintay nalang ako na mawala sila....

Madilim na nung naka Ali's na yung mga tao.....nung wala nang tao.... sumigaw ako...

Kurt!!!??? Anjan kaba? Alam mo miss na miss na kita magpa kita ka naman oh.. please.. Kurt ayaw mo na ba sa akin?Hindi mo na ba ako mahal?please!!!
Akala ko ba Hindi moko iiwan?pero bakit ngayun?Ha??

Wala eh walang sumagot... kaya nag isip ako ng masama gusto ko na sanang magpa kamatay gamit ang bullpen ko pero humangin ng malakas...

Ano akala ko ba Hindi mo na ako mahal bakit ayaw mo akong mamatay aaah siguro kasi ayaw mo rin ako maka sama sa kabilang buhay??

Nung sinabe ko yun napa iyak ako.... I really miss him so much.. paga tapus nag text si mama uwe na daw ako kasi nag alala n daw sila sa akin.. kaya umowe na ako pero page dating ko Hindi ko muna pinansin si miah.....

A/N:guys thank you for reading end of the chapter 3

My Ghost Boyfriend 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon