Lynn pov
Malipas ang one week naka labas na ako pero Hindi pa pwd akung pumasok kasi Hindi daw pwd ako ma stress.... nung naka uwe na ako sa bahay....masaya na ako.....
Palaging nag tatawanan kame at kumakain ng masarap... isang gabe tulog na ang lahat kaya tulog na rin ako pero sa panaginip ko nandon si kurt...may sinabe sha sakin..
Lynn alam ko malapit na tayo magkasama...pero Hindi ko gusto na mawala ka sa piling ng iyung mga mahal sa buhay... kawawa naman sila... pero Lynn pag di Mona kaya... sumama ka sakin nandito lang ako... I love you..
Gumising ako...at sinabe sa sarili ko.... I love you too Kurt malapit na talaga...
After 1 month pinayagan na ako ni Doc mag school kaya pumasok na ako.... pero after 3 week sa school... pag uwe ko parang nay hilo ako... ano kaya to kaya pag pasok ko sa bahay nakita ako ni papa na naka hawak sa door nab at naka pikit kaya agad niya ako inalayan...
Lynn okay kalang?
Nahihilo po ako..
Ahmm... Tara punta na kita sa hospital..
Sige po...
Pa punta na kame pag rating namin pimapunta ako ni papa sa emergency room at humiga ako malipas ang minuto dumating na si doc at yung resolt nung test..
Yun yung pinaka ayaw ng lahat...
Sir... stage 4 napo ang anak niyo...
Napa luha ako kasi naawa ako Kay papa umiiyak sha sa tutoo lang gusto ko din naman tumagal sa tabe ng mga magulang ko..
Nung NASA room na ako dumating na sila mama,miah at Jr at umiiyak sila.. maliban Kay Jr pero nakita ko sa muka niya na iiyak sha... kaya gumawa ako ng paraan para Hindi sila iiyak..
Hey guys easy Lang handa na ako sa ganito... nag promise ako sa sarili ko na handa na dapat ako sa mang yayare... at dapat kayo din po...
Bakit Hindi... Hindi tumalab ayan tuloy Napa iyak din ako...
Lahat kame nag iiyakan...
******10:50pm*****
Gabe na kaya na tulog na sila si miah naka upo lang at nag laro siguro ng candy crash haha...
Ako naka tagilid... at nag isip ako..
Kaya ko kaya? Oo kaya ko.. Hindi naman ako nag iisa eh sa kabilang buhay nandun naman si Kurt at isa pa makakasama ko na sha... pero paano family ko??Hindi tangap nila alam ko... na balang araw tangap na nila na wala na ako....pagka tapus ko mag isip ng bagay na yun antok na ako kaya na tulog na ako..
A/N:guys pwd pa haba haba pa para naman mas existing lol hahaha.....
Thank you sa mga nag read
Vote,like,read,comments
BINABASA MO ANG
My Ghost Boyfriend 2
Terrorguys part two na Ito may mga new character but the same bida Please support my new account! @Bluebellyn Thank you!! 2015