chapter 10

265 11 0
                                    

Lynn's Pov

Nung naka uwe na ako Hindi na ako naki pagusap Kay miah dumeritso na ako sa roof top at nag isip alam ko na nanjan si Kurt sa tabe ko pero Hindi nalang ako nagsalita...pero nag salita si Kurt.

Lynn alam mo tama yung tita ni jezza...

Bakit?

Kasi binalikan kita..at Ito na minahal na kita..

Hindi na ako sumagot ayaw ko na kasi pa malala... kinAlimotan ko na yun eh..... kasi masakit ang sakit kasi iniwan Lang niya ako mag isa Kung pwd lang Hindi ko na Lang narinig yung sinabe ni tita mariah....
Bumaba na ako sa roof top at humiga na ako na umiiyak...

Miah pov

Bakit Kaya Hindi ako pinansin ni Lynn lage na shang ganyan kapag umoowe mag isa dapat ko ba shang tanungin... okay sige..

Lynn?bakit ka umiiyak?

Miah naalala mo ba nung bata pa tayo?

Na ano?

Si Kurt..

Oo..diba sabe ko na sayo kalimutan mo na sha!!

Oo pero siya yung bf ko ngayun..

Ha?..

Oo halika sumama ka sa akin..

Tika santayo pupunta?

Sa park...

Ha pero Gabe na...

Hindi ko na sha pinigilan so nag lakad kame papunta sa park.. pag dating namin ....kwininto niya lahat sa akin tungkol Kay Kurt at pagka tapus niyang sinabe iyun tinawag niya yung pangalan ni Kurt...

Kurt!!!!magpa kita ka Kay miah alam ko nandito ka...

Na takot ako midio....

Nung nakita ko na si Kurt naniwala na ako sa forever lol hahahaha Hindi naniwala na ako na nanjan si Kurt at palage niyang binabantayan si Lynn..

Pagka tapus nun umowe na kame....

********at the school*******

Hoy ikaw... hoy wag ka ngang tumakas GaGa ka.. bakit kayo magka sama ng boyfriend ko kahapun?!!!!

Narinig ko si berna yung maldita at pabebe.. at isa sa lahat pa palit-palit ng boyfriend kahit sino na lang ang boyfriend niya.. at bakit niya inaaway si Dana yung bago na student dito maki hirit na nga... pero wag na Lang baka kasi ako ang ma sampalan..

Ha?!!!Wala naman yun...

Anung wala sayo wala pero saakin meron sino ka ano mo sha?

Sha Lang naman yung kuya ko bakit ka ganyan alam mo dapat sayo....

Ano?!!! Na mag hiwalay kame ng kuya mo hahaha no way paano Kung Hindi Ha??

Umalis na si Dana kaya sinundan ko...

Wait Dana..!!

Bakit?!!**crying **

Wala... ahm ako nga pala si miah..grade 7 kapa?

Ah Oo...Alis na ako..

Nung paalis na sha tinawag ko naman si lynn at nag usap kame...

A/N:guys sorry kung tagal ko mag update hehehe.... ano kasi... practice namin eh.. at next week exam na naman so maby mag update ako this week 3 chapter Lang.... so thanks

Vote,like, read, thank you

My Ghost Boyfriend 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon