chapter 8

294 13 0
                                    

Lynn's pov

Ang inakala ko nandon pa kame sa high way pagka tapus ng kiss niya pag tingin ko sa paligid NASA park na kame.... nag usap kame

Kurt bakit nagpa kita ka Kay Jr?

Kapatid mo sha diba?

Oo.. galit kaba sa kanya kasi bf sha ni Alex?

Ha?ano Hindi.. sa totoo lang gusto ko sha para sa aking sister..

Ganun ba Kung ganun.. pwd na kita ipa kilala Kay mama at papa...

Wag..!!!

Ha?bakit?

Lynn iba na ako ngayun pag nag usap tayo ang pag tingin ng iba sinisiraan kana ng bait Hindi na kasi ako makikita ng ibang tao mAliban sayo at may oras Lang na pwd ako magpa kita sa taong gusto Kung kaosapin..

Pero bakit noon lahat sila nakikita ka?

Yun na nga sinasabe ko eh iba na ako ngayun...

So Kung iba kana iba na din ang mahal mo?

Hindi... ikaw ang mahal ko

Bakit ka nawala at Hindi na kita na kikita?

Hindi mo nga ako na kikita pero lage kitang binabantayan.

Pero bakit... noon malamig ako kapag naka hawak ka sa kamay ko?

Oo.. pero Hindi ko muna pinaramdam sayo kasi ayaw ko sabihin nila na baliw ka...

Iba na sha kapag nag usap kame iba na talaga si Kurt Hindi katulad noon nag bago na talaga sha siguro kasi real ghost na talaga sha....nung mga minuto may Tao....

Iha? Sino kaosap mo Jan?

Po... wala po

OK umowe kana dilikado na ang mga babae kapag gabe..

Opo manung...

Siya pala yung guard sa village namin...

Paowe na ako alam ko nanjan parin sha kaya hindi ako na takut..

*********at school*********

Miah Pov

Pag dating namin sa school iba si lynn palage na shang naka ngiti..

Kaya tinanung ko si jez.

Jezz ano nangyare Kay lynn?

Ewan ko masaya na pero bagay sa kanya na naka ngiti...

Oo lalo na shang gumaganda.

PAG uwe namin pumashal Mona kame at pumonta sa bahay ng tita ni jez.

Lynn's Pov

Nung uwean na nag lakad kame kahit saan at nag punta sa tita ni jezz

Oy mga iha...

Tita magandang hapon po..

Maopo kayo..

Nung naka upo na kame naka titig Lang yung tita ni jezz sa akin...at nung nag cr sila miah at jezz naiwan Lang ako at ang tita niya...at kinausap niya ako...

Will ako si tita mariah lahat ng mga customer ko tinAtawag akung aling mariah... alam mo ba manghuhula ako....

Lumipas ang mga minutes. Dumating na sila at nakinig sa mga sinabe ng tita ni jez

Akin na ang kamay mo iha..

Nung binigay ko na biglang Napa dilat mata ko kasi si Kurt NASA ligod ng tita ni jezz at naka ngiti sha..

Nako ang swerte mo iha..kasi laging nanjan sha para sayo..

Opo alam ko po yun

Nagsalita naman si jezz

Ha??ano..

Wala uwe na po kame tita mariah...

Sige......

Nung naka tayo na kame..

Tika Lang... Lynn mag ingat ka sa mga ibang nag mamatchag sayo pinapahamak ka nila...

Po?

Katulad ni maxen...

Po paano niyo po na laman..

Alam ko Kung ano ka... simula ng bata.kapa....

Nung mga sinAbe niya....Hindi na ako naka salita pa dumiritso na ako sa pag lagad hangang naka rating na ako sa bahay pero Hindi ako tumoloy ....tumakbo ako pa balik sa bahay ni tita mariah... Hindi na nila ako nakita ni miah... at hindi ko alam Kong kasama ko ba si Kurt....nung naka abot na ako sa bahay nila kumatok ako...

O iha?

Aling pwd niyo po ako kwentohan tungkol sa pagka bata ko?

Oo halika umopo ka..

Nung bata kapa ako yung laging nag babantay sayo kapag wala ang mga magulang mo.. at kapag mag isa kalang tatawa ka Lang ng mag isa...nung una binabali wala ko Lang...akung nag trabaho sa inyo,,nung 4 year old kana nag taka na ako sa mga kilos mo.... tinatawag mo yung mga Tao na patay na.. at yung tinatawag mung pangalan yung Tito mo na mahal na mahal ka pero na heart attack sha kaya na matay at yun yung lage mong binabangit....
At nalaman ko na nag papakita sayo ang mga molto at binabantayan ka nila.. pero yung iba gusto ka nila makasama...

Po?makasama po saan?

Gusto ka nilang mamatay para makasama ka nila...

Kung ganun po Gusto po ba ni Kurt akung mamatay?

Si Kurt? Hindi.. Hindi mo ba sha kilala?

Po??

To be continued

A/N:guys sorry Kung mahaba at bitin just read the next chapter and vote my story and like thank you po

My Ghost Boyfriend 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon