Chapter 6: New friend

14.6K 587 16
                                    

Tumingin naman sila sa canteen at hinihintay kung sino ang papasok . Hindi nagtagal ay pumasok sina------

Aira may kasama siyang mga lalaki't babae kaibigan siguro nya. Sila siguro ang sinasabi nya kanina sa stadium na ipakilala nya skin Tssk hell I care. Kilala ko rin ang katabi ni Aira . Si Xavier yun ang nasa mortal world na tinatawag nilang mundane. Pero may napansin talaga ako. Yung lalaki sa likod nila na parang walang pakealam sa paligid. Cold rin ang mga mata nito Pero mas cold ang sa akin.

Nagkibit balikat nalang ako at nagpatuloy sa pagkain . Biglang tumahimik ang mga tao na kanina ay nababalutan ng ingay . Nakita ko sa gilid ng mata ko na papunta sila sa dereksiyon ko .

Ang ganda talaga ni Ellaine no

Si Aira din pre ang hot

Ang gwapo talaga ni Xavier .

Basta si Clyde ang akin

Akin si Blue

Kyaahhhh makalaglag panty si Zed

Ang ingay naman nang mga tao dito, tssk . kinublit naman ako ni Aira." Hey Eonne pwede pa share ng table. ? Tanong ni Aira sakin. Hindi ko sila pinansin at nagpatuloy parin sa kinakain ko. Ang sarap talaga ng clubhouse sandwich hmmm. Try niyo .

" Eonne yung sinabi ko sayo na ipapakilala kita sa mga kaibigan ko, natatandaan mo ba.? " tanong niya sakin. I nodded as an answer."Meet Clyde Berhams, Xavier Aranea, Elaine Heartfield, Blue Argon and last but not the Least our leader Zander Deille Meyer and guys this is Eonne yung sinabi ko sa inyo kanina." Ngumiti naman sila sakin at tumango naman ako. Puno pa kasi ang bibig ko at may kasabihan nga na don't talak when your mouth is full dba.

"Sino ba yang babaeng yan at bakit parang kilala siya ni Aira. Diba siya yung transferee student ." bitch 1

"Oo siya nga , kala mo naman ang ganda nya hello ang pangit kaya nya. " bitch 2

"Yeah right girl mas maganda pa nga ako dyan eh. She's ewww . " bitch 3

"Tingnan mo mga yung mukha nya di nga kita ang mata dahil sa buhok at nagsalamin pa sya ha. Hahaha " bitch 1

The Lost Powerful PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon