6. MI~ Most Important

120 9 4
                                    

Bryan's POV

Kahit kulang sa tulog, masaya parin ako. sa totoo lang, di naman talaga ako natulog, magdamag kong siyang pinagmasdan, ang ganda niya talaga.. Napakaswerte ko sa kanya.

"Babe"- isang familiar na boses ang pumutol sa isip ko.,---------

Blah-blah-blah..

qng anu- ano sinabi niya, ang naramdaman ko nlang she kissed me.

don ko lang din namalayan na may kasama pala ako..

kasama ma ko pala

Girlfriend ko.., tumakbo siya habang nag pupunas ng luha. naawa ako.. Di ko na siya magawang habulin dahil nagagalit ako't nagguiguilty.

"SINONG IMPAKTO ANG NAGDALA SAYO DITO?"- sarcastic kong tanong, naiinis ako.. bakit ba kase nandito pa ang dahilan kong bakit ako nagtransfer.. she's my longtime Ex. Ang walang hiya kong ex na pinagpalit ako sa Bestfriend ko.. BITTER BA? yah tama bitter nga..

"CHILL BABE,. i just want you to see me"- pahawak- hawak pa siya sa mukha ko na parang walang ginawa. ang gago talaga. " you miss me babe?. Coz I missed you so much".- sabay tawa.. nice, kahit kelan walang kwenta.

"Can i leave?"- tanong ko, naiinis na kase talaga ako sa kanya..di ko parin siya napapatawad sa mga nagawa niya sakin.

"Sa mga sinasabi mo naman parang di mo ko namiss huh?" -

Di na ko kumibo, tuluyan na kong umalis. kailangan ko pang magpaliwanag kay abi. Kaso...

naramdaman ko nnaman ang malalambot niyang kamay, niyayakap niya ko.. inalis ko agad kamay niya.. baka isipin pa nila GF ko tong walang hiyang to. Kong non iniyakan ko to, so ngayon pinag sisisihan ko na.

"I miss you so much  babe"- umiiyak na siya, bumabalik nanaman ang paawa effect niya.. ang kaso di nayan papasa sakin.

"Sorry but I don't miss you, i don't miss everything about you"- tinitigan ko siya sa mata ng malaman niyang seryuso ako sa pinag sasabi niya.

Sabay ng mga bulungan naririnig ko

"grabe naman si Mr. Pogi, pinapaiyak yong girl"- Girl 1

"Diba BF yan ni ate abi?" girl 2

"yah, siya nga yon?, hala lagot siya kay ate." girl 3

kailangan kong linisin pangalan ko. Baka pag awayan pa namin to ni abi.

"SO MAY PINALIT KANA PALA SAKIN?" sigaw niya na mas lalong nag bigay attension sa mga nakapaligid samin.

"two timer pala siya. Kawawa naman si ate Abi"- another girl 1

"sinayang siya lang si ate. haist katurn off naman siya". isa pang di ko kilalang tao

Natakot ako sa mga naririnig ko, pakiramdam ko ang sama ko sa mata nila

"WHAT ARE YOU TALKING ABOUT?"- pasigaw ko rin tanong kay trishia, naiinis nadin ako.

"bat kaba nag bago huh? you told me that you love me, kaya nga ako nag transfer dito para sayo tas ganto lang pala ang mapapala ko?" pahayag niya habang humahagulhol.

"I dont ask you anything, wala akong sinabing mag transfer ka dito,. Di ka pa nakontento, anu pa gusto mo huh?"- mahinang pahayag ko., kahit galit ako, away ko din mag skandalo, nakakahiya.

"I just want you to come back with me, yon lang naman. Can you forgive me? I still love you."- parang nag mamakaawa na siya.

"After all trishia, what do you think, magiging ok pa tayo"- tanong ko sa kanya. Kahit kailan isip bata siya, spoiled kase masyado

"Oo kong talagang gusto pa natin.."- natawa ako sa kanya, lakas din ng loob. haha

"Hahahahaha, wag kana umasa. It will never be happen."- tumalikod na ko., kilala ko to, di matatapos ang usapang ito qng di ako titigil

"YOU KNOW ME BRYAN, you really know me.. KONG DI KA MAPAPASAKIN, di ka sasaya, DON'T CHALLENGE ME.. di ka mananalo sakin. I MAKE YOUR LIFE MISERABLE."- PASIGAW NIYA.

di ko na siya nilingon, i know her,. She really do what she want.  She's Insane.. wala siyang pinagbago isip bata parin siya..

= nakakatawa si trihia, gusto pa makigulo sa ating bida.. HAIST..

Most Important [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon