Chap 9 : Bước đầu

2.2K 160 17
                                    

Chủ nhật ...

Sáng ...

Cuộc sống tấp nập thường nhật vẫn diễn ra trên khắp các con phố Seoul . Người người qua lại đông đúc dù tuyết cứ rơi, hơi lạnh toát ra sau mỗi nhịp thở, mỗi lần cười nói của người đi trên phố ...

Ở Seoul, âm nhạc chính là thứ phong cách riêng, được giới trẻ ưa chuộng . Những điệu nhảy của họ rất khác biệt nhưng luôn là kẻ tiên phong . Thế nên, hoạt động âm nhạc của họ có thể diễn ra ở bất cứ đâu . Và thứ tôi muốn nói đến, đó là đường phố .

Trên một phố thuộc trung tâm . Có 4 cô gái và 3 cậu con trai trong bộ đồng phục của học viện Locus đang nắm tay nhau . Ai cũng tươi tắn và rạng rỡ như ánh nắng ban mai . Tuy khí trời rất lạnh, nhưng nụ cười tỏa nắng của họ ấm áp một cách lạ thường .

Tiếng nhạc từ đâu cất lên . Giọng Song Ngư cũng khe khẽ :

Khi ánh dương vừa chiếu những tia sáng đầu tiên xuống mặt đất ...
Thì tôi vẫn đang nằm trọn trong chăn, bắt đầu mơ mộng .

Nhân Mã : Trong giấc mơ, tôi biết được bạn đang lắng nghe tôi ... Nhịp đập của trái tim này, giọng hát trong sáng này . Bạn thích chứ ?

Nhân Mã vừa dứt lời . Giai điệu nhẹ nhàng không còn nữa mà thay vào đó là những nốt nhạc cao và dồn dập hơn . Cả đám buông tay nhau ra, vừa nhảy vừa vỗ tay theo điệu nhạc .
Ánh nắng ban mai chiếu xuống, những giọt tuyết cũng bắt đầu tan ra . Hôm nay quả là một ngày đẹp trời hiếm thấy .
Người người dừng lại vây quanh . Những đứa trẻ nắm tay mẹ tròn mắt trầm trồ và thích thú . Một số thì còn vỗ tay theo .

Xữ Nữ mỉm cười hài lòng, cậu đưa bàn tay lướt nhẹ vô cùng tinh xảo trên cây guitar màu nâu bóng . Giai điệu nhanh nhẹn và dồn dập hơn . Đến lượt Thiên Bình, lần này là một đoạn rap giữa khúc nhạc :

Nhưng bạn biết đấy, tuổi thanh xuân là để bay nhảy . Óh Ôh .
Muốn thành công ngày mai, thì hôm nay phải thức dậy . Óh Ôh .
Đôi giày này ! Chiếc mũ này ! Ăn mặc thế này chắc là đúng style rồi nhỉ ?
Bước xuống phố nào, bắt đầu những kế hoạch mới mẻ cho hôm nayyyyy ... thôi !

Bảo Bình : Lk : Tôi muốn tạo nên một âm thanh trong vũ trụ rộng lớn này .
Tôi muốn bay đến tương lai, bởi Thượng Đế đã cho tôi đôi cánh .
Tôi muốn thấy cầu vồng, tôi muốn ngắm lúc rạng đông .
Bởi tôi biết, tôi chỉ có một lần .... để sống !

Sư Tử : Rap : Bầu trời ngày mai sẽ đẹp hơn hôm nay .
Ma Kết : ( Phải hong đó ?)
Sư Tử : Vì hôm nay tuy có chút chông gai . Nhưng ngày mai sẽ đến được tương lai .
Ma Kết : ( Ồh !)
Sư Tử : Còn nữa nha ! Và đừng quên phép màu vẫn luôn tồn tại . ;)
Ma Kết : Okay ! Dream High ! One ... Two ... Three ! Let's Gooooo !

Ma Kết : Đoạn cuối : Để làm được những điều lớn lao, chúng ta không những phải hành động mà còn phải mơ mộng ...
Không những lên kế hoạch mà còn phải có niềm tin .

Ma Kết dứt lời . Cả bọn mỉm cười nắm tay nhau cuối đầu cảm ơn sự lắng nghe trong những tiếng vỗ tay khen ngợi .

- Con bé hát hay ghê .

- Mấy anh chị rất có thực lực .

- Mẹ ơi ! Chị ấy xinh quá !

- Cố gắng phát huy nhé !

Trong khi cả bọn phải cảm ơn đến khan cả cổ thì thầy Chan đi lại, nhìn bọn học trò của mình . Mỉm cười hài lòng .

- Sao ? Cảm giác thế nào ?

- Thật tuyệt vời ! - Cả bọn reo lên . Bảo Bình lẳng lặng đi phía trước, không nói gì . Thầy kiên nhẫn hỏi lại khi xoa đầu Nhân Mã - đứa reo lên to nhất .

- Bảo Bình ? Em cảm thấy thế nào ?

Bảo Bình xoay lại, cố nén lại một cảm xúc khó tả nào đó . Cười thật tươi nhìn thầy .

- Tuyệt lắm ạ !

Chắc có lẽ, đây là lần đầu tiên mà thầy Chan và sáu đứa còn lại thấy Bảo Bình cười, một nụ cười thật sự . Đẹp ! Đẹp như ánh nắng ban mai .

Cứ thế, ai cũng vui vẻ, thầy trò dắt tay nhau đi trên phố trước bao ánh nhìn của mọi người . Trong lòng họ dấy lên một cảm xúc gì đó, khó tả . Chẳng lẽ là " hạnh phúc " .


Chap ngắn quá . Mọi người thông cảm ! Dự định năm sau mới viết tiếp :) Ahihii =))

[12ChòmSao] Giai Điệu Của Thiên SứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ