Tác giả => Đừng hỏi couple nữa. Tớ không trả lời đâu. Ảnh ở trên là Ma Kết.
Tối ...
Những ánh đèn trang trí noel cứ nhấp nháy trên khắp các khu phố. Tạo ra một không khí vô cùng náo nhiệt. Có một cô gái cứ bước đi trong vô thức.
" Suốt khoảng thời gian học cấp hai. Cô với Bảo Bình luôn đón Giáng Sinh cùng nhau, đó là khoảng thời gian tươi đẹp nhất. Haizz. Nhưng thời gian thật sự đã khiến mọi thứ thay đổi. Vẫn khung cảnh này nhưng sau lại trống vắng đến thế?"
Đang suy nghĩ miên man thì có ai đó đâm sầm vào cô. Trở về thực tại, ngước mặt lên nhìn thì như nhận ra người quen. Cả hai đồng thanh.
- Cự Giải / Song Tử?
- Ơ ... ơ ... Song Tử, cậu làm gì ở đâ ... y
- Chạy thôi. Lát nữa rồi nói.
Chưa đợi Cự Giải nói hết thì cậu đã chen ngang. Nhân tiện, nắm tay cô chạy đi. Phía sau, hàng loạt những " cái đuôi " cũng cố ra sức đuổi theo hai người.
Một lúc sau, khi biết mình đã cắt đuôi được bọn fan cuồng đó. Cả hai mới dừng lại và thở.
- Tớ xin lỗi vì đã đụng trúng cậu. Còn kéo cậu chạy nữa.
Song Tử quay sang Cự Giải đang thở hồng hộc. Vốn dĩ, cậu chỉ muốn được bình yên đi dưới tuyết và ngắm nhìn mọi thứ trong ngày Giáng Sinh hiếm hoi này sau khi đã hoàn thành xong show diễn. Nhưng đám fans vẫn không chịu tha cho cậu. Cứ đuổi theo đến nỗi cậu đã đâm vào Cự Giải và giờ thì lạc vào khu vui chơi này.
- Không sao. À. Đúng rồi, cậu vừa biểu diễn chương trình à?
Cự Giải nhìn thấy bộ dạng của Song Tử kèm theo đống fans khi nãy thì cũng hiểu ra được phần nào. Song Tử gật đầu. Mỉm cười. Cậu chạy vụt đi.
- Đợi tớ chút nhé!
2 phút sau ...
- Này.
Cự Giải đưa tay đón lấy lon nước ngọt rơi xuống từ không trung. Trước mặt, Song Tử đã đứng đó và ra hiệu ngón tay cái kiểu " Good ". Cô không nói gì, chỉ đắc ý một chút. Mỉm cười." Thật ra, đâu phải thành viên nào của nhóm The High cũng lạnh lùng và khó gần như Thiên Yết đâu. Nhưng cô lại ngốc nghếch thích cái lạnh lùng và khó gần ấy. "
- Muốn chơi không?
Song Tử lên tiếng khi thấy Cự Giải cứ nhìn vào những đứa trẻ đang chơi các trò chơi một cách vô tư rồi đâm ra suy nghĩ miên man, mơ hồ. Cô giật mình quay lại, mỉm cười.
- Được. Dù sau cũng không biết phải làm gì.
Tiệm bánh Twos Princess ...
- Xin lỗi. Tớ đến muộn hơn mọi người rồi.
Bạch Dương thở hồng hộc. Sau khi show diễn kết thúc thì cậu đã chạy đến đây ngay lập tức. Cũng may là số của cậu còn may mắn không gặp phải đám fans như Song Tử.
Cả bọn quay sang nhìn Bạch Dương thì được một phen ngạc nhiên. Ai cũng thầm nghĩ trừ Song Ngư và Bảo Ngư.
" Có cả Bạch Dương nữa cơ à? "
Như nhận ra có điều bất thường. Song Ngư bước ra. Cô gãi đầu. Cười xòa.
- À. Tớ quên nói với mọi người là có Bạch Dương nữa. Hihi. Bạch Dương, cậu biết làm bánh kem đúng không? Vào giúp tớ nhé.
Nói rồi. Song Ngư quay cả bọn cười tít mắt, rồi kéo tay Bạch Dương đi vào bếp để thoát khỏi sự khó hiểu của cả bọn, nhất là con Sư Tử điên kia. :v
30 phút sau ...
Tất cả các món ăn được Kim Ngưu và Xữ Nữ tự tay nấu đã được bày ra bàn trong rất đẹp mắt. Bảo Bình và Bảo Ngư sau khi phát quà xong cũng đã bắt tay vào cắm hoa và gọt trái cây. Cây thông sau một hồi tranh cãi của hai chàng trai " phong lưu tuấn tú " của chúng ta thì cũng đã trở nên " tạm ổn ". Và bánh kem cũng đã được mang ra bởi chàng hoàng tử " bột mì " và cô bé " lọ lem ". Còn hình ảnh nơi chỗ làm bánh thì không thể diễn tả được nữa.
Như sực nhớ ra. Thiên Bình lên tiếng.
- Để tớ gọi cho Ma Kết và Nhân Mã.
- Ừ. Cậu gọi đi. Chúng ta cạn ly trước đi. Hihi
Sư Tử khui chai nước ngọt. Hào hứng." Một tràng tút kéo dài tưởng chừng như vô vọng "
- Alô. Cậu tới chưa?
- Sắp rồi. Bọn tớ đang đi ngang qua con đường quanh chân đồi St. Jami.
" Cùng lúc đó.
Tài xế xe taxi: Alô
- À. Để tôi tìm thử xem
- Cứ chờ máy nhé. "
" Kétttttttttttttttttttt "
" Ầm " .
Cuộc gọi kết thúc.
- Ma Kết. Ma Kếtttttttttttttttttt ...
Thiên Bình hét lên sau khi nghe những âm thanh hỗn tạp bên đầu dây bên kia kèm theo một chữ " Tút " báo hiệu cho cuộc gọi kết thúc. Cảm thấy sắc mặt của Thiên Bình, cả bọn bật dậy như có linh cảm chẳng lành.
- Có chuyện gì? - Bảo Bình nhìn chằm chằm vào Thiên Bình như chờ câu trả lời.
- Họ ... họ ... có ... c ... chuyện ... r ồi !
Thiên Bình lắp bắp. Sư Tử không giữ được bình tĩnh nữa rồi. Cậu gào lên.
- Ở đâuuuuuuu?
- Đồi St. Jami.
Dứt lời, Sư Tử phóng như bay ra đường. Thiên Bình cũng chạy theo. Song Ngư như không tin vào tai mình nữa, mắt mũi cô bắt đầu đỏ hoe. Không gian mới cách đây vài phút còn ồn ào, náo nhiệt. Nhưng sao bây giờ lại toàn là sự im lặng. Cái im lặng đến đáng sợ.
__________________ Hết chap _________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[12ChòmSao] Giai Điệu Của Thiên Sứ
FanficLà con người - ai mà không có những ước mơ. Ước mơ không có cái giá, nhưng để thực hiện được ước mơ thì cái giá có mấy ai trả nổi ? Thế nhưng ... Họ ~ ● 1 cô bé thuần khiết và thánh thiện có body vượt xa những đứa bạn cùng lứa, không có tiêu chuẩn...