Học viện Locus...
Phòng hiệu trưởng...
- Đã đến lúc, cháu nghĩ chúng ta nên biến những đứa trẻ có thực lực của khóa học này trở thành idol rồi hiệu trưởng nhỉ?
Cô Hye Sun ngồi đối diện với thầy hiệu trưởng. Trước giờ, thái độ làm việc của cô rất nghiêm túc và dứt khoác. Yêu cầu của cô đưa ra ít nhiều gì cũng nắm chắc 70% là được ủng hộ nhiệt liệt từ các thầy cô khác. Tổng số phần trăm còn lại là do hiệu trưởng quyết định.
- Ta cũng đang suy nghĩ về chuyện này...
Biến một học viên trở thành idol chính là dẫn các em ấy đến với một chân trời mới. Chân trời đó cần sự cố gắng và thực lực của các em. Đó chính là một bước ngoặc mới đối với những ai muốn chạm vào ước mơ. Vậy nên, trước tiên phải thật nghiêm túc khi lên kế hoạch và xem xét kĩ lưỡng...Tôi đã từng nói rồi mà nhỉ.!? Kẻ ở lớp S chắc chắn sẽ có tương lai rất sáng lạng.!? Vậy ai sẽ trở thành idol đầu tiên nhỉ.!?
Lớp S...
- Các em, hôm nay chúng ta sẽ đón nhận thêm một tiền bối mới - cô nghĩ người này không hề xa lạ với các em đâu nhỉ. Diễn viên điện ảnh Ophiuchus.
Cô Hye Sun mỉm cười ra hiệu cho cô gái bên ngoài bước vào lớp. Cô gái với nụ cười vạn người mê, đẹp một cách sắc sảo. Quả không hổ danh là người trong giới điện ảnh. Ophiuchus còn được gọi là Xà Phu, vì muốn tỏ ra thân thiện trong giới nghệ thuật nên cô đã cho phép mọi người gọi mình là Xà Nhi. Cô là một gương mặt khá ăn khách qua truyền hình trong những năm gần đây. Lần này cô muốn quay lại học viện có thể vì muốn học hỏi thêm những kinh nghiệm mới và cũng có thể vì một lí do nào đó...
Lớp S bắt đầu xôn xao bàn tán...
Bạch Dương là thành viên duy nhất của The High hiện tại có mặt ở đây. Cậu hơi ngạc nhiên một chút vì không ngờ cô đã về nước và quay trở lại học viện này. Dù đã từng là bạn bè nhưng cậu vẫn không thể nào cười nói nhiều với cô được...
Thiên Yết vì chuyện vết thương nên đã ở nhà nghỉ ngơi. Kim Ngưu thì đang đeo headphone nghe nhạc. Còn Cự Giải thì mặt mày mệt mỏi do thiếu ngủ và hiện tại đang ngồi nhìn vào một khoảng không nào đó.
Họ là những con người hiếm hoi không hề quan tâm đến cô gái mới đến... Cô ta có vẻ cũng không vui lắm khi không được nhìn thấy người cần gặp... Lướt mắt qua từng người một, Xà Phu dừng mắt chỗ Cự Giải.
" Cô gái đã ở cùng Song Tử ở khu vui chơi trong đêm Giáng Sinh đây mà ... "
Trưa...
Sau khi tan học, cả nhóm mau chóng đến bệnh viện thăm Bảo Bình... Đó là một tổ hợp những "trai xinh gái đẹp" của lớp lý thuyết. Họ đi đến đâu đều không thiếu những ánh mắt ngoái nhìn. Khoảnh khắc giao mùa giữa đông và xuân cũng đã đến. Cái lạnh và cái ấm áp cũng theo đó mà hòa lẫn vào nhau.
Cả bọn bê theo một đống thức ăn trưa... dự là sẽ ăn trong phòng bệnh cùng với Bảo Bình để không khí trong phònh bệnh trở nên náo nhiệt và vui vẻ hơn. Tuy nhiên, vì Xữ Nữ khá là trầm tính và ít nói, hơn nữa, cậu ta cũng đăng ký một lớp học chuyên sâu về sáng tác và đàn nên rất ít khi có mặt cùng cả bọn. Song Ngư, Nhân Mã, Ma Kết, Thiên Bình và Sư Tử vừa bước đến cửa đã gặp thầy Chan trong bộ dạng "con gấu trúc". Cả đêm qua thầy thúc trực đến tận sáng nhưng có vẻ Bảo Bình vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại nên giờ đang có ý định đi rửa mặt cho tỉnh táo lại. Còn nhớ, ngày chủ tịch sắp rời khỏi. Anh ta đã tìm đến thầy Chan với mong muốn: nhờ thầy chăm sóc thật tốt cho những đứa trẻ này, khi chúng hạnh phúc thì nhất định thầy cũng sẽ hạnh phúc. Lời nói đó tuy vẫn chưa rõ ràng cho lắm nhưng trước mắt thầy Chan thật sự cảm thấy cần phải đặt niềm tin nơi tụi nhỏ.
Cả bọn lễ phép chào thầy rồi nhanh chóng bước vào trong. Trong căn phòng với tông màu chủ đạo là sắc trắng. Vài giọt nắng nhạt màu đang cố tìm cách len lỏi vào trong qua bức mành trắng xám. Bảo Bình đã tỉnh lại, cô đang ngồi quay lưng lại với cánh cửa, đôi mắt vô hồn nhìn xuyên qua bức mành như đang suy nghĩ điều gì đó. Âm thanh đó? Âm thanh trong giấc mơ? Ấm áp quá. Giai điệu đó tuy rất buồn bã, cô còn nghe cả tiếng nước mắt lã chã rơi nhưng cô vẫn không thể biết được đó là ai? Có vẻ như đó là một giai điệu về tình bạn rất đẹp, rất thuần khiết mà Bảo Bình đã chôn sâu nó xuống tận đáy tim. Là Cự Giải sao? Không đời nào, Cự Giải ghét cô đến thế cơ mà, hận cô vì đã phản bội cơ mà...
Đang suy nghĩ miên man thì những người bạn "xinh đẹp" kia bước vào với những nụ cười rạng rỡ. Nhất là Nhân Mã - cô bé có nụ cười tít mắt đáng yêu mà Bảo Bình không bao giờ duy trì được vẻ băng lãnh khi nhìn vào nụ cười ấy. Lần đầu tiên gặp Nhân Mã, Bảo Bình đã có cảm giác nụ cười ấy có thể làm tan chảy những giọt tuyết cứng đầu nhất trên phố.
- Tốt quá, Bảo Bình, cậu tỉnh rồi.
Dứt lời, Ma Kết nhào đến ôm chầm lấy Bảo Bình khiến Song Ngư cũng phải ganh tỵ mà nhào đến. Sư Tử với Thiên Bình sau khi đặt đống thức ăn xuống bàn thì cũng nhanh chóng hòa vào cuộc nói chuyện.
- Cậu thấy thế nào rồi? Cũng may là có Thiên Yết và Song Tử...
- Họ đã cứu tớ?
- Phải đó. Thiên Yết hình như còn bị th...
- Hmm. Bảo Bình, cậu ăn gì đi.
Chưa đợi Thiên Bình nói hết câu thì Nhân Mã đã nhanh chóng ngắt ngang. Dù sau, chuyện cũng đã qua rồi. Cô nghĩ, đừng nên nói chuyện của Thiên Yết. Cứ cho như là cô ích kỉ một chút đi, nhưng cô không muốn Bảo Bình có cảm giác như đang mắc nợ ai đó. Dù sau, Thiên Yết cũng đã không sau rồi cơ mà. Tính kiêu ngạo và sĩ diện của Bảo Bình chẳng lẽ cô còn không biết. Tốt nhất là đừng làm nó khó xử.
Thiên Bình vẫn còn đang ôm hận vì bị ngắt lời thì nhận ra có một ánh mắt đang lườm mình sắc lẹm. Đó là bạn Mã. Sư Tử thấy thế thì cũng bắt chước bạn Mã mà lườm bạn Bình khiến bạn ấy trở nên đáng thương đến tội nghiệp.
- Ai cho cậu bắt chước tớ hả con Sư Tử điên kia?
- Con mắt nào thấy tớ bắt chước cậu hả, con ngựa ngốc kia?
- Con mắt này!
Sư Tử đang chối thì Thiên Bình bỗng từ đâu chêm vô khiến cậu chỉ muốn phang thằng bạn một chiếc dép cho bỏ tật. Nhưng vốn dĩ, lời mà Thiên Bình nói là sự thật chứ bộ, trong sự thật có chứa đựng gian kế trả thù.
- Đó, cả một người thật thà như Thiên Bình còn nói thế. Cậu còn chối nữa à.!?
Bạn Mã đã có dịp để "kím chuyện", nói dễ nghe hơn là có dịp xoắn tay áo lên để trả đũa những lần tên Sư Tử điên dám bắt nạt cô. Thiên Bình thì đang rất hả hê và thích thú khi được trở nên thật thà trong mắt của Nhân Mã. Còn Sư Tử chỉ còn nước la hét thầm trong lòng. "Nhân Mã, cậu nghĩ thế nào mà nói thằng Cân đó thật thà cơ chứ? Đừng nhìn bề ngoài mà phán xét con người chứ. Còn Thiên Bình! Ngươi hãy đợi đấy."
Cùng lúc đó...
- Bảo Bình, sắp tới sẽ có một cuộc thi để tìm ra những học viên tiềm năng của khóa học này. Vì được điểm cao trong buổi bình xét nên bọn tớ sẽ tham gia. Tuy hôm đó, cậu không hoàn thành tốt phần diễn nhưng không sao đâu. Chỉ cần cậu mau chóng khỏe lại, chúng ta sẽ cùng tập luyện. Tớ tin, cậu nhất định sẽ còn rất nhiều cơ hội...
Song Ngư nắm chặt tay Bảo Bình như đặt niềm tin vào cô. Bảo Bình cũng nhẹ mỉm cười. Tuy từ đầu khóa đến giờ, ước mơ vẫn còn chưa đi được đến đâu, nhưng cô đã nhận được rất nhiều. Đó là những người bạn tốt như thế này đây. Không thể biết trước được, tương lai cô có thành công hay không? Nhưnh hiện tại đã cho cô biết rằng... cô không phải là kẻ thất bại.
Đang mỉm cười nhìn Song Ngư thì Bảo Bình nhận ra sự thiếu vắng của ai đó. Phải rồi, Sư Tử, Nhân Mã và Thiên Bình đang tranh cãi quyết liệt. Thế đúng rồi. Ma Kết? Ma Kết đâu? Nhìn xuống cạnh mé giường thì cô nhận ra Ma Kết. Máu. Rất nhiều máu. Có vẻ như Ma Kết đã bất tỉnh. Nhanh chóng, Bảo Bình gào lên.- Ma Kếttt. Cậu bị sao thế này? Các cậu ơi..............
_______________ Hết chap _______________
BẠN ĐANG ĐỌC
[12ChòmSao] Giai Điệu Của Thiên Sứ
FanficLà con người - ai mà không có những ước mơ. Ước mơ không có cái giá, nhưng để thực hiện được ước mơ thì cái giá có mấy ai trả nổi ? Thế nhưng ... Họ ~ ● 1 cô bé thuần khiết và thánh thiện có body vượt xa những đứa bạn cùng lứa, không có tiêu chuẩn...