Nói thật là đang rất nhức đầu chóng mặt với cái vụ couple này nè.
Một số thì Bảo Song. Một số thì Bảo Yết.
Con bé sắp bung não :v
Cơ mà dù sao cũng sẽ quyết định theo lí trí.
1. Sư Tử ♥ Nhân Mã
Sư Tử. " Âm nhạc - Nó từng là cuộc sống, đam mê và lý tưởng của tớ. Nhưng từ lúc gặp cậu, tớ nhận ra mình còn có một thứ quan trọng được nữa gọi là " thế giới ".
Nhân Mã. " Nếu thật sự là vì tớ. Thì tớ hi vọng cậu sẽ vì tớ mà cố gắng thêm lần nữa. "
2. Xữ Nữ ♥ Kim Ngưu
Xữ Nữ " Nếu không có cậu, thì dù tớ có đàn đến nỗi đôi tay này chai sạn vẫn sẽ không ai nghe thấy và thấu hiểu. "
Kim Ngưu " Tớ vẫn sẽ ở đây. Hát lên theo giai điệu của cậu. "
3. Thiên Bình ♥ Ma Kết
Thiên Bình " Nếu có ngày tớ ghét cậu, thì đó sẽ là ngày mây ngừng trôi. "
Ma Kết " Tôi ghét cậu, ghét cái cách mà cậu quan tâm đến tôi. Tôi xứng đáng sao? "
4. Song Ngư ♥ Bạch Dương
Song Ngư " Chỉ cần nỗ lực và kiên trì ... chúng ta sẽ làm được những điều không tưởng. "
Bạch Dương " Hạnh phúc không phải bề ngoài, cũng không phải cuộc tranh tài. Mà nó là sự cảm nhận. "
5. Cự Giải ♥ Thiên Yết
Thiên Yết " Người khác được lựa chọn cho cuộc sống của họ. Nhưng tôi thì không. "
Cự Giải " Tại sao tất cả những thứ mà tôi phải cố gắng lắm mới đạt được, cậu đều có được? "
6. Song Tử ♥ Bảo Bình
Song Tử " Cô chỉ là quá khứ của tôi thôi. Cô ấy mới là hiện tại và cả tương lai ... "
Bảo Bình " Tôi muốn tạo ra một âm thanh trong vũ trụ này ... "
T/G => Con tác giả xin cuối đầu trước những mem yêu cầu cho Bảo Yết. Con Au nó cực khổ lắm mới quyết định được đó chứ. Nhường cho các mem Bảo Song một lần đi mà nha nha :v
Con Au cũng đã viết một fic mới ngôn tình về 12 chòm sao. " Lọ lem nhà họ Bảo " í . Coi như chuộc lỗi về couple. Ta quyết định fic ngôn tình đầu tay của mình sẽ cho Bảo Yết là nữ và nam chính / tung bông / Hãy vào đọc và ủng hộ con Au để trải nghiệm cảm giác của một Bảo Bình khi hóa thân thành nữ chính ngôn tình hiện đại. / Vỗ tay / =))
Arigatoo :'))
BẠN ĐANG ĐỌC
[12ChòmSao] Giai Điệu Của Thiên Sứ
FanficLà con người - ai mà không có những ước mơ. Ước mơ không có cái giá, nhưng để thực hiện được ước mơ thì cái giá có mấy ai trả nổi ? Thế nhưng ... Họ ~ ● 1 cô bé thuần khiết và thánh thiện có body vượt xa những đứa bạn cùng lứa, không có tiêu chuẩn...