RQ: #1

216 14 2
                                    


Annyeong!! Hahahahaah sana Ay magustuhan nyo ang mga simpleng quotes na ito na tiyak na inyong kahuhugutan .Yung tipong sisigaw kayo ng HUGOT!!!! at yung iba naman ay magpapatawa sa inyo yung tipong makalaglag Fallopian Tube!!

Orayt mga tsong  simulan na natin Ito!!!Rak rakan na ito mga TSONG


♥May tamang Oras para sa lhat ng bagay ,Bastat Maghintay Ka lang.


♥Yung relasyong handang Ipaglaban hanggang sa Huli!!


♥Gusto mo syang Hiwalayan kasi panget sya,Pero di mo Magawa kasi Panget Ka rin.


♥ Yung Diet ka ng Diet pero di ka parin Pumapayat.


♥Huwag mo ng hintaying mapunta sya sa IBA ,Bago mo Malaman ang tunay nyang HALAGA


♥"Mas okay pa yung friendship na may something kesa sa relationship na parang nothing."


♥Don't treat her like a princess, treat her like drugs. Be addicted to her. 


♥Nagbreak lang kayo hindi ka na kakain? Bakit nasa kanya ba ulam nyo?


♥Nasasaktan ka.. Pero sana tinanong mo muna kung may pake ako no?


♥Okay lang kahit hindi matutupad yung 11:11 wish ko, sanay naman akong umasa eh.


♥Sa LOVE, minsan masaya madalas putangina.


♥Gini-GM mong SINGLE ka, bat di mo i-TV Patrol? Manawagan ka na landiin ka nila! 


♥Yung mapapatakbo ka nalang kapag nakita mong 4% nalang Battery ng Phone mo.


♥Pinagtagpo pero hindi Itinadhana ,Patunay lang yan na may mas magandang Plano si GOD para sayo.


♥Sabi nila ang Hotel daw ay PAHINGAHAN ,pero bakit pag labas Pagod na Pagod ,Orayt Rock n' Roll to the World.


♥Yung sobrang haba ng Tinext mo sa kanya ,Tapos pagka reply nya "Ahhh Okay " lang pala yung sinabi KINGINA nagreply ka pa Kurutin kita dyan gamit Nail Cutter.


♥Minsan matatawa ka nalang talaga sa sobrang corny ng Joke ng Kaibigan mo...


♥Yung galit na galit ka na nga NABULOL ka pa!!! Anuhaw


♥Tago mo yang mukha mo please. Wala ako sa mood para manglait ngayon.


♥Hoy nakamove on na yung ex mo pero ikaw di parin.


♥Mag ingat sa mga paasa at manloloko. Padami sila ng padami


♥Yung Tropa mong Mukhang  Abnormal ,Pero masaya naman kasama.


♥Never ignore a person who loves you and cares for you


♥No matter how it takes, true love is always worth the wait.


♥Never regret something that once made you smile.


♥Ang init init ng panahon, tapos ang lamig ng relasyon nyo. Hay, grabe na talaga climate change no?


♥Secret nga tapos itatanong mo pa kung ano. Tanga amfuta!


♥Sa picture bawal tatlong tao baka daw kasi mamatay yung ISA, parang LOVE lang yan ehh Bawal di ang Tatlo Baka mapatay ko Yung Isa!!!!

..........................................

  Orayt ayos ba tayo dyan mga TSONG

Dont Forget To:

VOTE//COMMENT//SUPPORT MY OTHER WORKS PLSS!!

.

.

.

.

Sino gusto magpadedicate Hahahahah


Relatable Quotes and Etc....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon