Hi Guys Heres my Update!!!
Enjoy!!!
♥Kapag Mahal mo huwag na huwag kang gagawa ng bagay na ikakasama ng loob niya.
♥Kapag Mahal Mo kahit siya yung mali, ikaw unang magsosorry.
♥Kapag Mahal Mo kahit mukhang paa kausap niya pagseselosan mo.
♥Kapag Mahal Mo kahit malayo kayo sa isa't isa. Hindi ka hahanap ng iba.
♥Kapag Mahal Mo Patunayan mo, wag puro salita.
♥Kapag Mahal Mo . Kahit masakit,titiisin mo! :)
♥Kapag Mahal Mo kahit na sobrang sakit na, you'll still hold on and keep going strong.
♥Kapag Mahal Mo Hindi mo iisipin kung may forever o wala. Basta masaya ka sa kanya.
♥Kapag Mahal Mo Lalabanan mo antok mo sa gabi makatext mo lang siya.
♥Kapag Mahal Mo titiisin mo lahat ng "Hahaha" at "K" niyang reply makatext mo lang siya.
♥Kapag Mahal Mo Lahat gagawin mo kahit ikakatanga mo pa 'to.
♥Kapag Mahal Mo ang isang tao kahit anong HAMON pa yan MALALAMPASAN mo yan. Alang-alang sa PINAKA MAMAHAL MO
♥Kapag Mahal Mo titiisin mo lahat ng sakit.
♥Kapag Mahal Mo tanggap mo siya ng buong buo.
♥Kapag Mahal Mo Gugustuhin mong makita siyang masaya kahit hindi sa piling mo. (Nangyari na po kay Author Yan hhahahahah) #WalangMayPake
♥Kapag Mahal Mo talaga ang isang tao kahit sobra ka pang naiinis, hindi mo maitatanggi ang katotohanang hindi mo din siya matitiis.
♥Kapag Mahal Mo Irespeto mo siya.
♥Kapag Mahal Mo mageefort ka As simply as that!!! Pero kung alam mong wala nang patutunguhan yung Effort na ginagawa mo Learn To GIVE UP Yung iba kasi inaabuso nalang. #HUGOT SI AUTHOR
♥Kapag Mahal Mo dapat you know how to give and take.
♥Kapag Mahal Mo Hindi ka mahihiyang ipakilala siya sa mga kaibigan mo.
♥Kapag Mahal Mo susuportahan mo siya sa kung ano man ang gusto niya.
♥Kapag Mahal Mo MAHAL MO. WALANG LILINGON SA KALIWA.
BINABASA MO ANG
Relatable Quotes and Etc....
RandomIbat -ibang Quotes na tiyak na inyong kagigiliwan ,kahuhugutan at higit sa lahat Relate sa tunay na buhay... PAALALA:Ang nilalaman ng librong ito ay hindi lamang Puro Quotes kundi RANDOM,RANDOM AT RANDOM!! At paalala ang mga nilalaman nito ay hindi...