❤QUOTES❤

82 5 0
                                    

Here's my update Enjoy!! Pulchas!! 😉😉

✔Nagthrowback ka tapos nakalagay sa caption "Ang pangit ko dyan haha" Bakit? Maganda/Pogi ka na ba ngayon?! #Hambeym. That Question is worth 1M pesos!!

✔Kung magmamahal ka , wag mong ibibigay ang lahat dahilk ung sakali mang magsawa na sya at iwan ka nya, may matitira sayo para sa panibagong simula!

✔Kung sa langit maraming FALLING STARS, Sa lupa maraming FEING STARS! Mga Timawa Amp.

✔They dont love me, they only know me when they need something..

✔Tandaan mo: Hindi lahat ng nakangiti masaya!! Yung iba SIRAULO NA! BWAHAHAHA

✔Sa panahon ngayon mas maganda ng matulog kesa mahulog!

✔Kung pwede lang sanang ulit-ulitin ang Panahon.. PANAHON..  PANAHON.. PANAHON.. Tangina.. Pwede pala!!

✔Bago kayo umabot sa 70.. Kailangan nyo munang mag 69!!

✔Dual purpose ka ha.. Plastic na Ma Papel pa... Haha

✔Hindi ko man maisigaw sa buong mundo kung sino ang taong mahal ko,
Sapat ng alam natin pareho na ikaw ang tinutukoy ko!!

✔Wala naman talagang expert sa love ehh, dahil aminin man natin o hindi may kanya kanya tayong version ng katangahan!!

✔Ang tunay na nagmamahal sayo ay hindi ang taong magbubukas ng damit mo.
Kundi yung taong magsasara nyan at magsasabing... "Nang aakit ka pa, kutusan kita jan ehh!" :-P

✔Start appreciating flirts.
Why??
Cause we the decent people are identified!!

✔Hindi kayang tumbasan ng isang libong mababait na tao ang pagmamahal ng isang taong minsan lang magseryoso!!

✔Kapag may partner ka iwasan mo syang tawaging BABY..
Kasi, ang baby lumalaki at kapag lumaki na nakikipag laro na sa iba!!

✔I miss the way you talk and say "Gaga. Kamusta?!"
The way you wave , "Lande! Ingat!!" but the one thing i miss is when you say: "Shit, pahingi ng polbo. May Gwapo!!"

✔Love starts with a smile, grows with a kiss, ends with a reason and leaves with a lesson.

✔Smile even it hurts.
Don't give them the satisfaction to see you down.

✔Follow your heart, but take your brain with you.

✔People try to find the easiest way out of a situation and that's how lies are created.

✔No relationship is a waste of time.
The wrong ones are there to teach you the lessons that prepare you for the right one.

✔Don't talk, just act.
Don't say, just show.
Don't promise, just prove.

Ctto: Kamsahamnida!!

....................

VOTE//COMMENT//BE A FAN// READ MY OTHER STORIES!!

*KISS GALING KAY CHANYEOL WITH DERP FACE* 😉😉😉

Relatable Quotes and Etc....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon