Enjoy Reading chingus...
Saranghamnida!!✔ Isa lang naman ang may ari ng puso ko ehhh ... Syempre AKO!! Puso ko nga diba shunga bh3.
✔ Minsan dumadating lang talaga sa time na kaya mo nang maging masaya kahit wala sya .
✔ I'm not Rihanna to love the way you lie.. but i'm absolutely Bruno Mars to love you .. JUST THE WAY YOU ARE!
✔ Aanhin pa ang edukasyon kung ang inspirasyon ay nasa kabilang section ! Wahahha..
✔ Ipapatanggal ko na si kupido sa trabaho nya.. PAPANA NALANG DUN PA SA MALING TAO! 😥😥
✔ SI SADAKO KA BA?? Kasi pag wala ka ... SAD-AKO.
✔ Yung mga taong maganda lang sa malayo... Haha LAYOgenic .
✔ Dear Crush: Balita ko magaling ka daw magmahal ? Sample .. Sample!
✔ Y.O.L.O = You Only Ligo Once.
✔ Yung kaibigan mong biglang magiging Singer kapag lasing hahaha!!
✔ Kapag nagmamahal ka ng dalawa. Piliin mo pareho! Tutal malandi ka namang g*g# ka . Nakakahiya naman sayo ehh!!
✔ Ang kagwapuhan ay di makikita sa panlabas na anyo.. Nakikita ito paglabas ko ng pintuan wahahha!!
✔ Yung nagpost si crush ng status. Tapos parang ikaw yung tinutukoy niya. Ikaw naman tong si tanga umasa!
✔ Pag nararamdaman mong may nakikibasa sa text mo ito ang itype mo ... ANO? TULOY BA ANG PLANO? PAPATAYIN KO NA BA ITONG KATABI KO?
✔ Mahal ka daw nya congrats! Pareho tayong sinabihan nya!!
✔ Boy: Ikakasal na ako.
Girl: (ouch) Kelan? 😥
Boy: Ikaw, kelan mo gusto?✔Pag isa lang kabit nya tawag dun "Third Party". Pero pag marami "Party Party!!" na yun .
✔ Ung nagpost ka ng status tapos walang naglike ni isa. Delete! Delete! Delete!
✔ May mga bagay talaga na mali sa umpisa.. Pero kapag naumpisahan mo ng ipaglaban unti-unti na itong nagiging tama!
✔ Hindi na uso ang " Hindi kami tao, hindi kami hayop, bagay kami!". Ang uso na ngayon ay " Oo tao kami , bagay nga dapat ehh, may hayop lang!! " .
✔ Crying over a guy??
Nahhh, pick your head up princess.
Your tiara is falling...✔ Hindi mo masisisi kaming mga bitter!!
Nagmahal lang kami!
Anong gusto mo magpaparty kami ha !!Ctto.
Kamsahamnida!!...................................................
Pahingi naman po ng Votes at plss read narin po my stories. Kamsalamat.
BINABASA MO ANG
Relatable Quotes and Etc....
RandomIbat -ibang Quotes na tiyak na inyong kagigiliwan ,kahuhugutan at higit sa lahat Relate sa tunay na buhay... PAALALA:Ang nilalaman ng librong ito ay hindi lamang Puro Quotes kundi RANDOM,RANDOM AT RANDOM!! At paalala ang mga nilalaman nito ay hindi...