RQ: #3

88 9 2
                                    


Mga PIPOL Eto na ang maganda kong Update !!!! Hope Ya Like It !!


♥ Yung pinaasa mo ako sa I LOVE YOU MO! Tapos mawawala ka na lang ng parang Bula.Hayyysssss


♥ Yung Barkada mong pipilitin mo pang kumanta .Tapos kapag kumanta na Feel na Feel naman .Yung Totoo Regine Velasquez Teh!!


♥ Yung Feeling na walang gustong mag -abot ng Bayad mo sa Jeep ,"O MANONG DRIVER CATCH".HAHAHAHAHAH That Feeling Nakaka #Beastmode


♥ "Kung di pa para sa atin ang PANAHON na ito,Maghihintay pa rin ako.Alang alang lang sayo" #ThatFeeling


♥ Masama bang maging kasiyahan ang kalungkutan ng iba,lalo na kung ang balita aya BREAK na sila?


♥ Shabu? Oo,Naniniwala akong nakakasira ng Buhay yan.Lalo na kung nawala ka sa SHABUhay ko.


♥ Ayoko na .Ayoko na LAST na talaga to Promise.Ows? pang ilang LAST mo na Ba yan?


♥ Malapit na SUMMER tapos di na nagpaparamdam yung BF mo, wag ka mag alala nasa BITCH lang Yun!


♥ Kaya ko naman talagang mabuhay ng Mag-isa ehh,Ang problema nga lang ay Nakilala kita.


♥ Kahit mag kaibigan nalang muna tayo sa NGAYON. Basta akin ka sa TAMANG PANAHON.<3<3<3..


♥ Hindi mawawala ang nararamdaman mo sa kanya hanggang patuloy ka paring Umaasa!! KINGINA


♥ wag mo sya ili-link sa iba kung nagseselos ka rin pala .Kunwari ka pang kinikilig sa kanila pero Deep inside selos na selos ka na.


♥ Ang pag ibig ko sayo ay parang paghinga. Bakit ko ititigil kung alam kong hindi ko kaya ?


♥ Pag nakita mo sya isang araw may kaholding hands na iba,wag kang aangal . Pinakawalan mo sya diba?


♥ Kaibigan. Oo,kaibigan mo lang ako .Takbuhan mo kapag may problema ka sa kanya,iyakan mo kapag sinaktan ka nya .Tapos iiwan mo ako,Babalik ka lang pag iiyak ka ulit.Minsan ba naisip mo ako,kanino ako tatakbo sa Tuwing sinasaktan mo ako?


♥ Yung feeling na ang hirap titigan ng Crush mo ... kasi nakatitig din sya sayp. #Tengenekeleg


..................................................

Hello mga Chingus sana nagustuhan nyo ang UPDATE .Dont Forget to:

VOTE// COMMENT// SUPPORT MY OTHER WORKS PLEASE!!//And FOLLOW ME Witwiw

.

.

.

.

PS: Sino gusto magpadedicate FREE LANG San ka pa dito ka na .HAHHAHAHAHA

Relatable Quotes and Etc....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon