❤QUOTES❤

24 2 0
                                    

What's up Pulchamanerks wahahha eto na naman ako na expired na ulit este na inspired na ulit manghalunkat ng Quotes whahaha.. Enjoy nyo yang mga nakalkal ko wahahah Enjoy mga ka Pulcha!! Credits po sa mga Owners lalo na sa Bob Ong Quotes.Basahin nyo po mga gawa nila talagang hugot kung hugot..

♥If you still talk about it, you still care about it!!


♥Maybe I am stupid enough to fall easily.


♥Ang hirap masanay sa bagay na alam mong mawawala rin naman.


♥Alam mo kung anong masakit? Yung naaalala kita pero hindi naman dapat.


♥Problems are just problems. God is more powerful than them.


♥Quiet people notice everything.


♥Yung active now siya, pero hindi niya naman ino-open yung message mo.


♥Gaga. Asa ka pang magtetext yun.


♥Totoo nga. Malalaman mo lang ang tunay na halaga ng isang bagay kapag wala na


♥Yung hindi mo alam kung anong meron kayo ngayon. Yong anytime pwede siyang hindi magparamdam kasi nga wala namang KAYO.


♥Ikaw lang naman yung laging nasasaktan eh.


♥Yung feeling na lagi mong iniisip sa school recess at lunch break.


♥Bumitaw na siya, matagal na. Ikaw nalang ang nakakapit.


♥Hwag kang magmahal ng taong hindi pa tapos magmahal ng nakaraan niya.


_________________________________________________________________

________________________________________________________________

Keep on reading this book of Quotes Guys sisikapin ko uling magupdate as soon as i can..

BTW sa mga EXO-L's dyan nakapagboto na ba kayo sa Soompi? Nako kung hindi pa magvote na kayo alam nyo bang laging rank 2 lang ang exo sa bawat category na nominated sila kaya lets do our best guys at Advance B-Day Gift narin natin kay Kai itong pagvote natin sa Exo ..Saranghamnida Chingus!! 

Nasa timeline ko dto sa wattpad yung link para makaboto kayo guys..


Relatable Quotes and Etc....Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon