Orayt Buhay pa ba kayo dyan mga TSONG!!!
♥Sometimes the one you WANT,is Note the on you NEED
♥Yung taong malakas magsabing pangit ka,pero kung titignan mo yung mukha nya pwede ng pataba sa Lupa.
♥The more you asa the more you Nga-Nga.
♥Ang salitang "TAPAT",kahit baliktarin mo..."TAPAT" pa rin.
♥Bahay kubo kahit munti ang Babae doon ay sobrang Landiiii....
♥KAPAG GWAPO ANG NANLIGAW 'OO AGAD' PERO PAG PANGET 'STUDY HARD' JUSTICE PLS.
♥When i text you it means I MISS YOU ,when i dont text you it means i'm waiting for you to MISS ME TOO.
♥WARNING!!! wag magsisinungaling sa Babae ,kase bago pa magtanong yan may alam na yan.
♥Hold on to whatever keeps you happy.
♥Matuto kang makuntento kung anong meron ka.
♥Pain makes you stronger. Fear makes you braver. Heartbreaks make you wiser.
♥Yung mga ninja moves ng mga estudyante kapag may sumigaw ng "NANDYAN NA SI MAAM."
♥Thanks for breaking my heart. I learned a lot
♥When your crush likes your profile picture
♥Laro tayo ng Tanga - tangahan hahabulin kita tapos... Paaasahin mo Ako.
♥Sometimes, our friends are the reason why we enjoy being single.
♥Ok lang maging mataba para pag dating ng Tag gutom ,Sila mamamatay na ikaw papayat pa lang.
♥Sa tamlay ng Lovelife ko ,Ihi nalang ang dahilan para kiligin ako.
♥Your crush + fast replies = best feeling.
♥Hindi ko naman kinalimutang Mahal kita,Tinandaan ko lang na mas mahal mo sya!
♥Madali lang ang mag mahal,Mahirap lang talagang mag Move-On.
♥Minsan lang ako naging TANGA,at yun ay nung nakilala KITA.
♥Sa paglayo mo sakin ipaparamdam ko sayo ang salitang SAYANG!
♥CRYING is your body's way of letting out the bullsh*ts when your mouth can't speak it.
♥Save your heart for someone who really cares.
Vote and Comment mga chingus
BINABASA MO ANG
Relatable Quotes and Etc....
RandomIbat -ibang Quotes na tiyak na inyong kagigiliwan ,kahuhugutan at higit sa lahat Relate sa tunay na buhay... PAALALA:Ang nilalaman ng librong ito ay hindi lamang Puro Quotes kundi RANDOM,RANDOM AT RANDOM!! At paalala ang mga nilalaman nito ay hindi...