Enjoy mga Pulchamanerks..
Labyu!! >o<
.....................
✔Ang relasyon, parang kaso.. Nagiging magulo kapag gindi nagsasabi ng totoo!!
✔ Alam mo kung bakit 7.50 pesos lang ang Ariel?? Dahil kahit mismo ang Ariel takot na ring magmahal!!
✔Isang TAX lang ang hindi ko mapapatawad sa buong buhay ko... Yon ay ang TAXil na tulad mo!!
✔ Minsan may tao kang gustong balikan kaso hindi pwede dahil sobra mo na siyang nasaktan!!
✔ Buti pa si Cinderella, nahubad lang ang sapatos nagka -lovelife na.. Ikaw, nahubad na lahat-lahat... Naloko ka pa!!
✔Ang pagmo-move on ay parang paggising sa umaga. Mahirap pero kailangan.
✔ Pag-ibig?? Yan yung pinagdamot ko sa iba, pero sinayang lang ng isa!!
✔Ang puso ko parang PAMINTA!! Buo talaga, dinurog lang ng isa!!
✔ "Sometimes heart sees what is invisible to the eye"
~H. Jackson Jr.✔ To loved someone deeply gives you strength.. To be loved by someone deeply gives you courage.
~Lao Tzu✔ Oo namimiss kita pero hindi ibig sabihin non gusto kong bumalik tayo sa dati.. May mga bagay kasi na hanggang dun nalang!!
✔ Kahit ngumiti ka, malalaman parin ng iba na nasasaktan ka. Nakikita kasi nila na pati yang ngiti mo, made in China na!
✔ Ang tadhana,minsan bibigyan ka ng pagpipilian. At sa pagpipilian mong yon.. Parehas ka pa ring masasaktan..
✔ Hindi tanga yung taong nagmamahal ng sobra. Mas tanga yung mga taong minahal na nang sobra pero naghanap pa ng iba!!
✔ Hanapin mo yung taong kahit inaaway mo ng walang dahilan, hindi ka pa rin iiwan dahil alam nyang tinotoyo ka lang!!
✔ Hindi sa lahat ng oras, sang-ayon sya sayo.. May mga oras na pagmamahal na lang ang dahilan kaya kumakampi sya sa'yo.
✔ Ang pag-ibig ko sayo ay parang kanin.. Plss lang wag mong sayangin!
✔ Ang sarap magmahal ng taong kahit hindi mo kaharap, ikaw pa rin ang hinahanap.
✔ Dear Crush, balita ko magaling ka daw magmahal?? SAMPLE! SAMPLE!! SAMPLE!!
✔ Ayokong marinig sayo ang mga salitang MAHAL PA RIN KITA.. Dahil baka dumating ang araw na sabihin mong may mahal ka na namang iba!!
✔ Umambon lang ng konti, akala mo suspended na ang klase... Parang LOVE, pinansin ka lang akala mo gusto ka na rin..
✔ Kung sintigas lang sana ng kahoy ang salitang MAHAL KITA, sarap sigurong ihampas sa mga taong di makadama!!
Ctto: Kamsahamnida!!
................
VOTE // COMMENT // BE A FAN!! // SUPPORT MY OTHER STORIES! 💓💓
Kamsahamnida mga Pulchamanerks just wait for my updates!!
*KISS GALING KAY LUHAN* 😉😉💋💋😉😉
BINABASA MO ANG
Relatable Quotes and Etc....
RandomIbat -ibang Quotes na tiyak na inyong kagigiliwan ,kahuhugutan at higit sa lahat Relate sa tunay na buhay... PAALALA:Ang nilalaman ng librong ito ay hindi lamang Puro Quotes kundi RANDOM,RANDOM AT RANDOM!! At paalala ang mga nilalaman nito ay hindi...