Người ta nói rằng tình yêu là thứ đẹp đẽ nhất, không có gì có thể sánh bằng... chẳng lẽ tình yêu đẹp là khiến cho cả hai bên đều phải tha thứ cho nhau, đồng cảm cho nhau, gần nhau hơn, biết rõ nhau hơn,...? Đúng vậy đấy...tất cả các câu chuyện tình yêu nam nữ sao, quá bình thường. Hãy thử câu chuyện tình nhỏ nhoi của các cặp đôi nam nhé...! Để xem có chuyện gì hot nè...!
**hiện tại**
Một buổi sáng mùa hè đẹp trời lại đến, bầu trời xanh này, chim hót líu lo này, không khí trong lành nữa chứ. Thế là đã ba năm trôi qua thật nhanh kể từ ngày Raimon đoạt chứng vô địch Holy Road với sự dẫn dắt của đội trưởng quen thuộc Tenma. Tenma là ai vậy ta, nghe quen ghê? Ừ thì nhắc lại, Tenma là cầu thủ của Raimon và đồng thời cũng là người đã mang đến ngọn gió của cách mạng.
Ơ...ơ...ơ...kia kìa. Tenma kia kìa, là người tóc nâu đang đi chợ ấy, đang đi chung với người tóc xám ấy ấy. Ủa nhìn người tóc xám quen ghê bây, a thì ra là Shindou( thánh chơi đàn). Sáng nay, Shindou phải đi chợ, Tenma gặp nên xin đi cùng. Vừa đi dười ánh nắng, vừa trò chuyện cùng nhau:
-Tenma này, sau khi anh đã ra trường, câu lạc bộ có thành viên mới không em?
-Có chứ anh, Shindou-senpai, có Shuu này, hakyryuu này, nhiều lắm cơ! - Tenma vừa xòe tay đếm vừa nói.
-Ui da - Shindou bỏ giỏ rau xuống xoa xoa bàn tay.
-Senpai không sao chứ, để em cầm giùm cho. - Tenma mĩm cười, lấy giỏ rau xách đi.
Shindou cũng cười, rồi cùng Tenma đi về nhà. Nhìn nhà Shinhdou mà há hốc mồm ra luôn cơ đấy, như một căn biệt thự lộng lẫy. Lộng lẫy thì chưa đủ nha, phục vụ thì... không thể chê đâu vào đâu được( thánh của thánh).
-Cậu chủ Shindou...
-Chị cầm vô nhà bếp giùm.
-Dạ.
-Tenma này, anh muốn trả công cảm ơn em, lên phòng anh đi. - Shindou vừa cười vừa cầm tay người tóc nâu dẫn lên gác.
Thế là "con ngựa bay ngốc nghếch" ấy vui vẻ lên phòng của Shindou. Người tóc xám mở cửa phòng, chạy nhanh tới chiếc dương cầm trắng:
-Lại đây Tenma, anh chỉ em đàn.
-Ơ cảm ơn anh... senpai... - Tenma đỏ mặt.
Một buổi sáng nắng đẹp với các tiếng chim là quá tuyệt với, lại còn kèm theo những tiếng nhạc bay bổng. Tenma ngồi kế bên người tóc xám vừa đánh đàn vừa ngân nga. Tay shindou đặt lên tay của Tenma, như thế càng khiến cho Tenma đỏ mặt. Lúc này tui-fangirl ghen lắm à nhà.
"...Dù là ngày dài mưa giông hay nắng hạ
Chỉ cần một lời em mong là anh xin hứa
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic][inazuma eleven go] Đơn giản là vì chúng ta yêu nhau
Fanfiction...Nếu một ngày tớ nói thích cậu, liệu rằng cậu sẽ đồng ý hay lại im lặng như đang giận tớ... ...Nếu một ngày tớ nói thích cậu, liệu rằng cả thế giới có công nhận chúng ta hãy chỉ đơn giản là phản đối... ...Nếu một ngày cậu là người nói cậu yêu với...