CHAP 4: Bí mật...vị trí...!?

905 42 5
                                    

          -AAAAAAAAAAAAAA - Cả hai la hét cùng một lúc. Một nguồn ánh sáng bắn vào hai cậu nhóc.

                             Ơ...ánh sáng đó là gì vậy...? Tui không biết à nha... Ánh sáng dần dần mờ đi. Ôi chao hai cậu nhóc Tenma và Fei đều không sao cả! Hên ghê! Hình như ánh sáng đó làm cho hai bạn nhức đầu thì phải...!? Nhưng mà...

          -Ui da! - Fei la lên.

          -Cậu không sao chứ! - Tenma nhìn Fei.

          -Ơ...ơ...cậu...AAAAAAAA - Fei la lên bất ngờ khi nhìn thấy Tenma.

          -Ơ...mình...mình... - Tenma nhìn lại chính mình. - WANDABEEEEEE ÔNG CHẾT VỚI TUI! - Tenma nổi cáu.

          -Chuyện giề mà kêu dữ vậy Tenma? - Wandabe chạy lên chỗ phòng Tenma.

          -Trời ơi...! Nhan sắc của tui, nhan sắc tuyệt đẹp của tui... - Fei bò lê lết đến kéo tay Wandabe.

          -Ông hay lắm cơ đấy! Để nó nằm ở trong giỏ tui rồi bay giờ nhìn tui coi! - Tenma chỉ vào cái giỏ của Fei, nhìn Wandabe bằng con mắt hình viên đạn.

          -Ôi, hai cậu đã... - Wandabe mở tròn con mắt nhìn đơ ra. Fei gật đầu. - Ơ...hé...he...he...he... - Ông gấu gải đầu cười như chơi.

          -Chuyện là sao vậy. Tại sao của tui mà thành của cậu hả? - Tenma gải đầu, khuôn mặt cầu xin xuất hiện.

          -Là vầy...Ông Wandabe lỡ đánh rơi cây súng Mixi-max xuống nước trong khi đang vừa chạy vừa khoe súng với mọi người. Ổng chơi ngu có thưởng mà...Thế là cây súng hư. Vậy mà tớ không biết rằng ổng giấu trong túi. - Tenma nhìn chầm chầm vào Wandabe. - Cho nên suy ra, khi bị súng bắn chúng ta hoán tất cả sức mạnh lẫn ngoại hình cho nhau.

          -Nhan sắc của tui, hiểu rồi. Mau mau sử dụng lại nó để mà tráo lại đi! - Fei cười.

          -Ok, Mixi-max!!! - Gấu xanh la to.

                             Wandabe sử dụng súng nhưng chẳng thấy ánh sáng phóng ra. Ấn bao nhiêu lần cũng không tác dụng, thế rồi xám mặt xuống thì thầm:

          -Súng không sử dụng được, chắc phải theo thời gian sửa chửa quá!

          -Trời!? - Fei và Tenma đồng thanh.

          -Vậy chúng ta sẽ thi hành nhiệm vụ thôi! Nhưng nên nhớ đấy Tenma: Giờ cậu là Fei hiểu không! Bí mật đấy nhé! - Tenma thở dài.

                              Vậy tất cả là do cây súng Mixi-max đó. Từ nay cho đến khi sửa được cây súng thì Tenma phải tráo đổi thân phận mình với Fei. Trong suốt thời gian đó muốn xem thử hai bạn làm gì thì chắc phải gọi Fei(T) là Tenma trong thân xát của Fei, Tenma(F) là Fei trong thân xát của Tenma. Đúng là rắc rối thật cơ! Tội nghiệp cho hai cậu bạn. Chắc mấy ngày tới sẽ khó đây.

                              Hai cậu bạn tráo đổi thân phận cho nhau, đúng như lời Tenma(F) nói: cần phải giữ bí mật! Giờ trưa rồi...Wandabe phải nói lời chia tay với Aki, đồng thời Fei(T) cũng lên xe với khuôn mặt buồn rầu không tả nỗi. Tenma(F) vẫy tay chào với tâm trạng lo lắng. Sau khi chiếc xe rời đi, cậu bạn tóc nâu(F) thở dài. Cậu chạy xuống, với bổn phận hiện tại là Tenma. Chào Aki ra ngoài, chạy ra phố, hít thở bầu không khí của ngày xưa... Cậu ngó nghiêng nhìn bóng dáng ai đó đang đi trên phố... A, người quen...

[fanfic][inazuma eleven go] Đơn giản là vì chúng ta yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ