THẦY TỐT BẠN HIỀN
Tác giả: Đằng La Luyến Nguyệt.
Nguồn Trung: Tấn Giang.
Nguồn raw + QT: Kinzie.
Độ dài: 1 tiết tử + 154 chương + 2 phiên ngoại.
Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, xuyên qua, sinh tử văn, 1×1, HE.
Văn án
Đây là một câu chuyện xưa kể lại Harry chuyển kiếp sang không gian song song trở thành giáo sư của Tom, sau đó dẫn dắt cuộc sống của Tom trở về đúng quỹ đạo.
Couple chính: Tom Riddle/ Harry Potter.
Couple phụ: Alastor Moody/ Ron Weasley; Gellert Grindelwald/ Albus Dumbledore; Draco Malfoy/ Hermione Granger.
Mục lục
Quyển I: Gặp gỡ
Tiết tử.
-o0o-
sad_29__hermione__s_charm_by_anifay-d3d7wuc
Trong mật thất nhà Malfoy, ba người Gryffindor đang tập trung ở đây, Malfoy hiện là gia chủ cũng đang giúp đỡ sắp một trận pháp khổng lồ.
"Hermione, cậu xác định sẽ không có vấn đề gì chứ?" Ron nhìn tinh thạch mà họ gian khổ tìm về đang nằm trong trận pháp, có hơi lo lắng hỏi, "Không phải mình tiếc tinh thạch gì đâu, chẳng qua cậu biết đó, những tinh thạch này năng lượng quá lớn, nếu chúng ta khống chế không tốt thì năng lượng này sẽ có phản ứng với pháp lực trong cơ thể Harry, khi đó Harry sẽ rất nguy hiểm."
"Mình biết." Hermione Granger nhìn những tinh thạch pháp thuật quý giá kia từng cái được sắp vào vị trí chỉ định, cắn cắn môi, "Chỉ là chúng ta không còn cách nào khác, cậu biết đấy, mảnh linh hồn kia ở trán Harry thêm ngày nào là nguy hiểm thêm ngày đó, lòng mình không thể chịu được."
Tất cả mọi người đều cho rằng mảnh linh hồn trong đầu Harry kia đã bị hủy diệt trong trận chiến kia, nhưng tới nửa năm sau chiến, khi Hermione kiểm tra thân thể cho Harry mới phát hiện tình trạng của Harry.
Harry xung đột với pháp lực trong thân thể không thuộc về mình. Kết quả kiểm tra này khiến tất cả mọi người sợ hết hồn.
Pháp lực không thuộc về Harry là của ai, những người đã từng biết trong thân thể Harry có một mảnh linh hồn thuộc về người khác họ đương nhiên đoán được, lúc đó tất cả mọi người đều bị dọa sợ, chỉ sợ không lâu sau Harry sẽ xảy ra chuyện gì...
Voldemort rõ ràng đã chết, nhưng linh hồn của ông ta còn ở trong thân thể Harry...
Lời nguyền Chết chóc lại không thể hoàn toàn làm mảnh linh hồn kia tử vong. Dù là cụ Dumbledore đã trở thành bức ảnh cũng không có cách nào, khi cụ còn sống đã sắp xếp tốt mọi thứ, nhưng lại xuất hiện sự cố này...
Cụ đã trở thành bức ảnh, vẫn còn tính tình và hài hước vốn có nhưng lại không thể suy nghĩ như hồi còn sống được.
Cho nên mấy người trẻ tuổi này phải tự đi tìm biện pháp giải quyết.
Một năm rưỡi, họ thử đủ loại phương pháp nhưng pháp lực thuộc về người khác trong cơ thể Harry vẫn không biến mất.