Chương 19

145 7 1
                                    

"Ô. . . Lạnh... ..." Không thể tưởng được ngủ một giấc liền đến buổi tối, cơm chiều không ăn, mà buổi tối thật sự càng ngày càng lạnh. Nhưng trên người rõ ràng có chăn, phòng bốn phía cũng đặt ấm lô nóng hừng hực, tại sao. . . vẫn là cảm thấy rất lạnh? Không phải là di chứng chứ? Nhưng buổi sáng lúc xem tuyết cũng không lạnh mà. . . Là bởi vì được Tử cùng Điệp Quân ôm sao? Như vậy nếu ta một mình sẽ cảm thấy lạnh? Ô. . . Ta không cần... ... . . . Bất quá hiện tại tối trọng yếu vấn đề đương nhiên là tìm ' ấm lô '!

"Ca... Là Mị, ngươi chưa ngủ sao?" Dùng chăn bao chính mình, lẳng lặng tiêu sái đến phòng ca ca, ta gõ cửa hỏi.

"Mị? Mau vào rồi nói, bên ngoài rất lạnh..." Mở cửa , ca ca liền nắm tay ta, đem ta kéo vào phòng.

"Mị, làm sao vậy? Đã đói bụng ? Hay là ngủ không được ?"

"Ta. . . Ta muốn cùng ca ca ngủ... ..." Tuy rằng ca ca nói có thể cùng hắn ngủ, nhưng mà. . . Nói ra miệng đương nhiên là có chút. . .Hơn nữa ca ca dường như đang làm việc... . . .

"Ân, đến giường chờ ta trong chốc lát." Ca ca sủng nịch cười.

"Ân!" Hi! Ca ca thật sự là tốt!

"Hắc hắc, ca ca thực ấm áp... . . ."

" Thân thể Mị so với trước kia còn lạnh băng hơn, là do từng bị thương sao?"

"Ngô. . . Có sao... . . ." Ta cái gì cũng không biết. . . Ta cái gì cũng không biết... . . .

"Mị!" Ô. . . Ca ca sinh khí?

"Dạ chịu. . . Một chút thương... ... . . ." Hẳn là một chút đi?

"Một chút?"

"Ô... ... . . ." Ca ca không cần tức giận như thế...

"Mị chịu thương gì? Một chút thương sẽ không đem thân thể biến thành như vậy..." Ca ca lo lắng hỏi han.

"Chẳng qua..."

"Chẳng qua cái gì?" Ô. . . Có thể không nói được không... ...

"Từng. . . Từ huyền nhai rớt xuống... Trầy da, bị thương chân... . . . Sau đó đói bụng vài ngày, sau đó . . Giống như từng phát sốt... ... ... ..."

"Đây là một chút? !"

"Ô... . . . Ta. . . Ta cũng không muốn... ..."

"Không muốn? Như vậy Mị tại sao rớt xuống huyền nhai? Người kêu là Tử không phải là sư phụ của ngươi sao? Hắn không có dạy võ công cho ngươi? Hơn nữa hắn tại sao không cứu ngươi?"

"... Là ngoài ý muốn... ... Khi đó Tử vừa vặn xuống núi . . . Về phần võ công... Tử nói thể chất của ta không thích hợp luyện võ, cho nên hắn chỉ dạy ta khinh công cùng y thuật... ..."

"Mị. . . Ta về sau sẽ bảo hộ ngươi... . . ." Ca ca đột nhiên nói.

"Ân!"

"Tốt lắm, mau ngủ đi."

"Ca, ngủ ngon." Lúc này ta cũng không biết ca ca trong lòng có tính toán gì.

"Mị, đứng lên đi."

"Ô... ..."

"Mị, đứng lên ăn một chút gì đi, cơm chiềungày hôm qua ngươi đã không có ăn!"

[Đam mỹ] Yên Vũ Dạ Mị - Cơ Liên NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ