"Ân. . . Rốt cục thanh yên tĩnh ..."
"A. . . Ngọc Lưu Ly... Ngươi tại sao lại ở chỗ này... . . . ?"
"Ngày hôm qua ngủ không tốt lắm, vì thế sáng sớm liền đứng lên. Ai. . . Ta suy nghĩ... Khó trách Mị như thế nào cũng không muốn mặc quần áo ta làm...
Nguyên lai là sợ các ngươi sau khi nhìn đến sẽ ăn hắn... ..." Ngọc Lưu Ly một bộ dáng ' ta chỉ biết '.
"Khụ. . . Chúng ta chỉ là nhất thời nhịn không được... . . ."
"Xem ra ta hẳn là dạy Mị cự tuyệt các ngươi, hoặc là dạy Mị kê đơn cho các ngươi chạm không được hắn mới đúng, bằng không Mị nhất định sẽ mệt chết đi... ..."
" "Ngọc Lưu Ly!" "
'. . . Ngọc Lưu Ly thật sự là đáng sợ... Không thể để cho nàng ảnh hưởng đến Mị Nhi thiện lương được! Hy vọng người có thể ngăn chặn nàng nhanh xuất hiện! ' Năm người đồng thời nghĩ.
"Haha. . . Ta nói giỡn thôi, ta có việc tới tìm các ngươi..."
"Chuyện gì?"
"Ta đã biết chuyện Diễm đế... Ta nghĩ. . . Có một người có thể trợ giúp các ngươi."
"Ai?"
"Hoàn đế." Chính là Hoàn đế luôn trầm mặc.
"Hoàn đế? Hắn tại sao sẽ trợ giúp chúng ta?"
"Tại sao? Bằng lệnh bài này cũng đã đủ." Ngọc Lưu Ly xuất ra một đạo lệnh bài có chữ ' Hoàn'.
"Này. . . ! ? Ngọc Lưu Ly ngươi tại sao lại có này lệnh bài! ?"
"Hắn tặng cho ta..." Ngọc Lưu Ly không tình nguyện trả lời.
"Ác? Hoàn đế tặng cho ngươi... ? Hắc hắc... Nguyên nhân thật khiến cho người ta tò mò. . . Ta ngẫm lại xem... Có phải hay không bởi vì hoàn đế coi trọng ngươi?"
"Mới. . . Mới không phải!"
"A. . . Ngọc Lưu Ly thế nhưng mặt đỏ! ? Chẳng lẽ ta đoán trúng?" Ngọc Lưu Ly mặt đỏ. . . thật là khó gặp.
"Điệp Quân. . . Đừng đùa... Chính sự quan trọng hơn." Đắc tội Ngọc Lưu Ly chính là so với đắc tội tiểu nhân còn muốn khủng bố hơn! Đây là nhận thức về Ngọc Lưu Ly nhiều năm của Nguyệt.
"Hừ! Còn không đem lệnh bài kia đưa cho Hoàn đế, còn có! Đừng nói với hắn ta ở trong này. . . Bằng không... Hắc hắc hắc..."
""Vâng... . . ." " chính cái gọi là đối mặt uy hiếp không thể không cúi đầu.
"Dạ đế!"
"A? Hoàn đế... ?" Phải . . Là ảo giác sao? Tại sao Hoàn đế lại ở trong thư phòng Dạ? Chẳng lẽ là bởi vì lệnh bài Dạ nói với ta sao?
"Ác? Không thể tưởng được Hoàn đế vì lệnh bài tự mình đến Yên quốc..."
"Nàng ở chỗ này?" Hoàn đế là hỏi Ngọc Lưu Ly sao? Nếu như là thật sự. . . Như vậy Ngọc Lưu Ly đối với Hoàn đế lực ảnh hưởng ghê gớm thật.
"Hoàn đế. . . Chúng ta giao dịch đi, nếu Hoàn đế đáp ứng trợ giúp quốc gia của ta tấn công Diễm Trữ hai nước, ta đem Ngọc Lưu Ly ban thưởng phong công chúa, gả cho Hoàn đế, như thế nào?" A! Ta. . . Ta thấy sau lưng Dạ xuất hiện cái đuôi ác ma!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Yên Vũ Dạ Mị - Cơ Liên Nguyệt
RandomChưa xin phép, post vì yêu thích. Nguồn: venuskingdomlove.blogspot.nl/2014/02/danmei-muc-luc-yeu-vu-da-mi.html?m=1