Sau khi ly khai, ba người chỉ lẳng lặng ngồi trong thư phòng, ánh mắt bình tĩnh nhìn đối phương, không có người nào nói chuyện, đến khi Tử tiến vào... Ba người mới đưa mắt chuyển đến người Tử, dùng ánh mắt hỏi Tử, Mị ra sao?
"Mị Nhi không có việc gì, chỉ là quá độ vất vả... Mới mê man thôi, chỉ cần cho hắn hảo hảo nghỉ ngơi, uống chút thuốc bổ, thân mình sẽ khôi phục lại. Hơn nữa, thân mình Mị Nhi trong khoảng thời gian này tạm thời không thể làm ' kịch liệt vận động '." Tử bình tĩnh đích nói, nhưng hai mắt vẫn căm giận trừng Nguyệt.
Nhìn thấy Tử đối với mình trợn mắt, Nguyệt cũng trừng mắt lại, không khí đột nhiên nổi hỏa.
"Nếu Mị không có chuyện gì, ta nghĩ chúng ta nên nhân lúc Mị nghỉ ngơi hảo hảo đàm một chút..."
"Ngươi. . . Đến tột cùng là ai?" Hàn hỏi.
"Phỉ Nguyệt, đương kim Nhị vương gia Yên quốc!" Không đợi Nguyệt mở miệng, Điệp Quân đã thay hắn trả lời.
"Hừ!" Nguyệt đối với Điệp Quân biết thân phận của mình cũng không kinh ngạc, dù sao Nguyệt cũng biết Điệp Quân kinh doanh ' Túy Mộng Lâu ' trên thực tế chỉ dùng để đến thu thập tình báo.
"Nhị vương gia Yên quốc sao... Tại sao nhận thức Mị Nhi. . . ?" Mị chưa bao giờ cùng Tử nhắc tới chuyện trước đó, cho nên Tử cũng không biết sự tồn tại của Nguyệt.
"Lần đầu tiên gặp gỡ Mị Nhi là ở trên núi... Khi đó, hắn té xỉu trên đất, toàn thân đều là vết thương... . . ."
"Mị Nhi chỉ nói với ta bởi vì đã xảy một chút chuyện, hơn nữa quay về cũng không được... Vì thế liền cùng một chỗ với ta... Thẳng đến mấy tháng trước, không cẩn thận cùng Mị Nhi thất lạc ... . . ."
"Không thể tưởng được. . . Khi gặp lại Mị Nhi, Mị Nhi thế nhưng cùng ba người các ngươi... ..." Nguyệt như có điều suy nghĩ nhìn bọn.
"Không hài lòng quyết định của chúng ta?"
"Không. . . Chỉ là không nghĩ ba người các ngươi thế nhưng nguyện ý làm như vậy."
"Đây là phương pháp tốt nhất, không phải sao?" Tử cười cười nói.
"Như vậy. . . Ta cũng có thể tham một chân đi?" Nguyệt như là khiêu khích nhìn Điệp Quân, trong ba người, nguyệt không thích Điệp Quân nhất, bởi vì nếu không phải do hắn, thì có thể sớm tìm được Mị.
"Ta phản đối!" Điệp Quân nhìn Nguyệt không vừa mắt, như thế nào lại đáp ứng?
"Ta có hỏi ngươi sao? Ta hỏi bọn hắn." Nguyệt nhìn phía Hàn cùng Tử hai người.
"Dựa vào cái gì muốn chúng ta đáp ứng?"
"Cho dù các ngươi không đáp ứng. . . Chỉ cần Mị Nhi đáp ứng, các ngươi cũng sẽ đáp ứng, không phải sao?" Nguyệt khẳng định nói.
"Hừ! Mị Nhi có đáp ứng hay không, vẫn chưa biết? Hơn nữa ngươi đối với Mị Nhi như vậy..." Điệp Quân bất mãn nói.
"Ác? Trước đây ngươi cũng đối Mị Nhi như vậy. . . Tại sao còn có thể đứng ở chỗ này?"
"Ngươi... !" Điệp Quân đương nhiên biết Nguyệt đang nói tới sự kiện kia.
"Được rồi! Đừng cải nữa! Nếu Mị đáp ứng... Ta sẽ không phản đối." Hàn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Yên Vũ Dạ Mị - Cơ Liên Nguyệt
AcakChưa xin phép, post vì yêu thích. Nguồn: venuskingdomlove.blogspot.nl/2014/02/danmei-muc-luc-yeu-vu-da-mi.html?m=1