Chương 9

172 9 0
                                    

"Nguyệt, là mứt quả ghim thành xâu à!" Một tay ôm Tiểu Bạch, một tay nắm Nguyệt, bước nhanh về phía lão bá bán mứt quả ghim thành xâu đi đến.

"Ha hả, công tử, muốn ăn mứt quả ghim thành xâu sao?" lão bá bán mứt quả ghim thành xâu cười nói.

"Nguyệt, ta có thể ăn không?" Quay đầu lại hỏi Nguyệt, bởi vì trên người ta không có tiền!

"Ân, Mị Nhi thích là có thể ."

"Cám ơn." Nhìn Nguyệt mua cho ta mứt quả ghim thành xâu, ta cao hứng nói.

Nguyệt lộ ra sủng nịch tươi cười, đem mứt quả ghim thành xâu đưa trước mặt Mị, đối Mị nói "Đến, ta uy ngươi ăn." Bởi vì Mị giờ phút này chỉ chú ý mứt quả ghim thành xâu, cho nên cũng tùy vào hắn. Để Mị há mồm cắn một viên mứt quả ghim thành xâu, lúc chậm rãi hàm nhập miệng bốn phía vang lên thanh âm nuốt nước miếng, bất quá Mị bản nhân không có phát giác thanh âm phát ra bởi vì mình.

"Nguyệt, ngươi cũng ăn một viên đi, ăn thật ngon!" Có thể ăn mứt quả ghim thành xâu thật sự là hạnh phúc, ở hiện đại rất khó ăn đến món này!

"Như vậy Mị Nhi uy ta ăn, được không?" Nguyệt tính trẻ con nói, đồng thời trong lòng là muốn cho người xung quanh hâm mộ.

"Được... Đến, há mồm." Ta tiếp nhận mứt quả ghim thành xâu trên tay nguyệt, đưa tới trước mặt Nguyệt, nguyệt há mồm cắn một viên.

"Mị Nhi uy đặc biệt ngọt!"

"Được rồi! Các ngươi đừng ân ái nữa, người xung quanh đều nhìn kìa." Ngọc Lưu Ly đột nhiên nói.

"Ngọc Lưu Ly! Ta không có!" Ai cùng hắn ân ái chứ?

"A a! Mị mặt đỏ làm cho người ta muốn hôn một cái!" Ngọc Lưu kích động chạy tới muốn hôn ta một hơi, bất quá Nguyệt nhanh tay lẹ mắt mà đem ta kéo vào trong ngực.

"A! Phỉ Nguyệt thật là bá đạo!" Ngọc Lưu Ly thất vọng nói."Bất quá như vậy cũng tốt, bằng không có người sẽ đem Mị đoạt mất!"

"Ngươi cảm thấy có đươcj cơ hội này sao?" Nguyệt hỏi lại Ngọc Lưu Ly.

"Thế sự khó, nhưng cũng rất khó nói. Mị chính là tiểu mỹ nhân khó kiếm, dịu dàng thiện lương, lại biết làm nhiều thứ, việc bị người lên kế hoạch cướp đi là chuyện sớm hay muộn thôi!" Ngọc Lưu Ly thâm ý nói.

"A? Ngọc Lưu Ly... Các ngươi đang nói cái gì. . . ?" Cái gì cướp đi không cướp đi? Ta tại sao lại bị người đoạt đi? Ta chính là nam mà... ...

Chẳng lẽ nơi này cũng có buôn bán người?

"Ha hả! Trước tìm chỗ nghỉ ngơi đi, ta sẽ nói cho ngươi nghe." Ngọc Lưu Ly cười nói.

"Ân..." Ta vừa rồi có phải không nên nói chuyện. . . ?

"Mị, ngươi thật sự cái gì cũng không biết?" Tìm được chỗ dừng chân, mới vừa ngồi xuống không lâu, Ngọc Lưu Ly hỏi ta.

"Ta biết cái gì?"

"Phỉ Nguyệt, ngươi chưa cùng mị nói sao?" Ngọc Lưu Ly quay đầu hỏi Nguyệt.

"Không có..."

"Nguyệt chưa cùng ta nói cái gì?" Ta đầu óc một mảnh hỗn loạn.

[Đam mỹ] Yên Vũ Dạ Mị - Cơ Liên NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ