Sau khi được tổng quản thúc thúc ' hướng dẫn du lịch ', mang ta đi đến các nơi trong ' Lãnh Dạ Trang ', ta mới biết được ' lLãnh Dạ Trang ' ở trên giang hồ là nổi danh cỡ nào, ta mới biết được ca ca ở cổ đại cũng thông minh giống trước kia. Bất quá. . . cũng khiến mình có chút điểm tự ti, tại sao ca ca ở gì chỗ cũng có thể ra lệnh mọi người, mà mình lúc nào cũng cần người khác chiếu cố, bảo hộ, một chút xuất sắc cũng không có... . . . Chẳng lẽ ta căn bản là người vô tích sự?
"Ai... . . ."
"Mị chủ tử, tại sao thở dài?"
"Di nhi, ta có phải thực vô dụng không?" Di nhi là nha hoàn bên người ta.
"Mị chủ tử tại sao nói như vậy? Mị chủ tử xinh đẹp, dịu dàng, thiện lương, hiểu chuyện, lại luôn khiến người khác vui vê, là bảo bối của mọi người."
"Vậy sao... Nhưng ngươi xem, ca ca sự nghiệp thành công, ta lại lúc nào cũng cần người khác chiếu cố, bảo hộ, một chút xuất sắc cũng không có..."
"Mị chủ tử, nói không thể nói như vậy. Mị chủ tử cùng trang chủ bất đồng, sao có thể so sánh? Hơn nữa trang chủ yêu thương Mị chủ tử như vậy, sao có thể bắt Mị chủ tử làm việc?"
"Chính là. . . Như vậy ta không phải giống như phế nhân sao? Ăn no liền ngủ, ngủ liền ăn..."
"Mị chủ tử. . . Mị chủ tử thật sự là ngốc! Mị chủ tử không phải biết nấu ăn sao? Không phải biết may vá sao? Còn có rất nhiều rất nhiều thứ Mị chủ tử có thể làm. . .Như vậy sao Mị chủ tử không làm? Cho dù Mị chủ tử chỉ là làm việc này, cũng đã chứng minh Mị chủ tử là một người hữu dụng!"
"Di nhi..." Ta kinh ngạc nhìn Di nhi.
""Đúng vậy! Ta còn rất nhiều việc có thể làm, Di nhi, cám ơn ngươi!"
"Như vậy mới Mị chủ tử thường ngày của ta!"
"Như vậy Di nhi có thể cùng ta đi phòng bếp không? Ta muốn làm chút đồ vật cho ca ca!"
"Mị chủ tử phân phó, Di nhi đương nhiên vâng theo."
"Di nhi, ăn ngon không?" Đem điểm tâm vừa mới chuẩn bị xong đưa cho Di nhi ăn thử.
"Mị chủ tử..."
"Di nhi? Làm sao vậy? Rất khó ăn?" Di nhi thân thể ở run rẩy...
"Không! Ăn thật ngon! Phi thường ngon!" Di nhi hai mắt lòe lòe tỏa sáng nhìn ta.
"Ác. . . Cám ơn... ..." Thật sự là kinh ngạc khiến ta nhảy dựng!
"A! Nếu có người cưới Mị chủ tử làm vợ, nhất định sẽ vô cùng hạnh phúc!"
"... Tại sao là ta... ..." Di nhi choáng váng sao?
"Mị chủ tử xinh đẹp như vậy, căn bản không nữ tử nào có thể so sánh được, đương nhiên là phải gả cho một nam nhân xứng đôi với Mị chủ tử!"
"A. . . Di nhi, ta trước đem điểm tâm cho ca ca." Hãn. . . Di nhi thực khủng bố... . . .
"Mị chủ tử chớ đi nhanh như vậy. . . Từ từ chờ Di nhi!" Chính ngươi đuổi theo đi, ta cũng không muốn nghe đến những lời làm người khác kinh ngạc. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Yên Vũ Dạ Mị - Cơ Liên Nguyệt
RandomChưa xin phép, post vì yêu thích. Nguồn: venuskingdomlove.blogspot.nl/2014/02/danmei-muc-luc-yeu-vu-da-mi.html?m=1