2YAS Chapter 3
Dedicated to EvilSweetHeart! :) Salamat sa pag support sa story, friend! :) Enjoy reading. :) Hihi.
March 23, 20**
Nandito kami ngayon sa kusina at malamang kumakain.
"Yats."
"Bakit, Baboy?"
BABOY?! .\ /."Mataba na ba ko?!" tanong ko at tiningnan ko ang katawan ko.
"Ahh. Tumaba ka nga lalo." Anoooo?!
Itinulak ko ng kaunti yung plato ko. "Busog na ko." Sabi ko smiling."Babs, kumain ka pa." sabi nya at itinulak din kaunti yung plato ko pabalik sa 'kin.
"Ayoko na nga." sabi ko.
"Tumigil nga kayong dalawa. Para kayong mga bata." suway ni Papa sabay kuha ng toasted bread."Sorry, Pa." Napatingin ako kay Ren ng sumabay sya sa 'kin sa pagtawag ng 'Pa'.
"Ano ba?!" pabulong na angal ko.
Pero kinindatan lang ako ng mokong!
“Ren. Ikaw muna ang bahala dito. Wag. Magsasama. Sa. Iisang. Kwarto.” bilin ni Papa tapos umalis na.
“Ano daw?” tanong ko kay Ren.
“Sabi nya, magpakasal na daw tayo.” Sagot nya at sumubo ng tinapay.
“Gag--”
O_________O
“B-B-BAKIT MO KO HINALIKAN!?” O////////////O
“Sshhhh!!! Ang ingay mo kasi e!” Aba?! At ngayon ka pa nagreklamo?!
Nag – pout ako. Ganyan sya pag naiinis na. Naiingayan na sa ’kin. >_____<
---
Dahil sa sinusungitan nya ko, hindi na lang muna ako masyadong umiimik. Nandito na kami pareho sa sala at ayun. TV ang bangka naming dalawa. -___- E kung magsorry na kaya ako?
”Bakit ang tahimik mo?” tanong ng katabi ko. Syempre si Ren!
Umiling lang ako and faked a smile.
“Ano ba? Hinalikan lang kita, hindi ka na makapagsalita.” O////////O Pakiramdam ko umakyat yung lahat ng dugo ko sa mukha.
Sira ulo to ah!
”Aray!” reklamo nya ng batuhin ko sya ng unan saka ako tumayo para mag – CR. Narinig ko pa syang nagsalita ng, ”Anong problema nun?”
BINABASA MO ANG
Two Years After Summer (BOOK 2 of My Summer Boyfriend)
Romance"Yung gwapo kong boyfriend na crush ng halos lahat ng babae na makikita sya!" - MJ "'Yung pakiramdam na marami kang karibal." - Ren